Đinh Thị Trà Giang - những câu chuyện chưa kể

Thứ bảy, 04/12/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

"Chân dài bóng chuyền" Trà Giang thường xuyên phải uống thuốc để duy trì sức khỏe ổn định trong các trận đấu.

Mới đây, không ít người hâm mộ xót xa khi đọc được những lời chia sẻ trên trang cá nhân của VĐV Đinh Thị Trà Giang “Tỉnh dậy thấy sức khỏe mình vẫn ổn, mỗi tội do công việc nên đau này đau kia. Bây giờ thấy nó bình thường. 16 năm chơi bóng chuyền thì không biết đã bao nhiêu năm đau ốm, thuốc này thuốc kia triền miên…”. Nhiều năm nay, cô thường xuyên phải uống thuốc để tiếp tục thi đấu.

4-12.3
Thường xuyên phải uống thuốc để duy trì sức khỏe ổn định

Đinh Thị Trà Giang quê ở Lạng Sơn, cô là con duy nhất trong gia đình có bố làm giáo viên, mẹ làm nông nghiệp. Ngay từ nhỏ, Trà Giang đã được thừa hưởng chiều cao của bố. Cô từng thi đấu cho nhiều đội bóng như: Kinh Bắc Bắc Ninh, Tiến Nông Thanh Hóa, Than Quảng Ninh, VietsovPetro và hiện tại là đội bóng Thanh Hóa. Dù thi đấu ở đội bóng nào, Trà Giang cũng luôn làm tốt vai trò của mình và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

4-12.4
Chơi xuất sắc ở vị trí phụ công với khả năng chắn bóng tốt và di chuyển thông minh

Trà Giang là phụ công hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam với khả năng chắn bóng tốt và di chuyển linh hoạt. Giang từng vinh dự nhận giải chắn bóng xuất sắc trong màu áo CLB ở Cúp truyền hình Đắk Lắk. Năm 2011, nhận danh hiệu giải trẻ triển vọng Cúp Lienvietpostbank.

Đằng sau dự nỗ lực đó, ít ai biết rằng cô nàng này đã phải thường xuyên uống thuốc để duy trì sức khỏe ổn định. Tại giải VĐQG 2021, trọng trách của Trà Giang là không nhỏ, hy vọng cô cùng đội bóng xứ Thanh của mình sẽ làm nên những thành công lớn trong mùa giải này.

4-12.6
Trà Giang còn sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình đạt chuẩn
4-12.5

'Hot girl' không ngần ngại từ chối sàn catwalk, nỗ lực vì đam mê bóng chuyền

Tài sắc vẹn toàn của hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thị Trà Giang Thanh Hóa giải VĐQG 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT