Quảng cáo

Ford Ranger Raptor biển số “ngũ quý 6” về tay dân chơi Thanh Hóa

Thứ sáu, 20/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Ford Ranger Raptor siêu hầm hố lại càng trở nên ấn tượng hơn với biển số “ngũ quý 6” độc đáo.

Mới đây, một dân chơi lan có tiếng tại Thanh Hóa đã may mắn bấm được biển số 36A-666.66 (ngũ quý 6) khi mua chiếc Ford Ranger Raptor.

ford-ranger-raptor-ngu-quy-6-1

Ngay sau khi hình ảnh chủ xe và chiếc biển số đẹp được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khá ấn tượng bởi chiếc biển số đẹp như “ngũ quý 6” rất xứng tầm với một chiếc xe có giá trị khá lớn như Ford Ranger Raptor.

Một số người còn cho rằng, giá trị bán lại của chiếc Ford Ranger phiên bản hiệu suất cao này sẽ tăng tới hàng tỷ đồng nếu gặp những người đam mê.

Theo văn hóa phương Đông, số 6 được viết cong vào thân với đường nét mềm mại, nó như cuốn mọi may mắn, phước lành vào cho chủ nhân. Không chỉ vậy, số 6 còn là sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Chủ nhân sở hữu chiếc xe có biển số 666.66 sẽ có được sự bình an và tài lộc.

ford-ranger-raptor-ngu-quy-6

Về phần mình, Ford Ranger Raptor mang biển số "ngũ quý 6" đang được phân phối tại Việt Nam với mức giá 1,209 tỷ đồng.

So với các phiên bản Ranger khác, bản hiệu suất cao Ford Ranger Raptor có thiết kế khá khác biệt với đầu xe được trang bị cụm đèn pha HID Projector sắc nét nối liền bộ lưới tản nhiệt màu đen to bản có tên thương hiệu nằm chính giữa.

ford-ranger-raptor-ngu-quy-6-2

Tổng thể bên ngoài xe khá hầm hố với thiết kế thân xe bệ vệ và to cao nhờ tạo hình khung gầm vững chắc, vòm bánh mở rộng ôm lấy bộ mâm 17 inch đúng chuẩn chất Mỹ.

Khoang cabin xe được đánh giá là rộng rãi hàng đầu phân khúc, các chi tiết nổi bật trong nội thất gồm có vô lăng 4 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển, cụm đồng hồ kỹ thuật số nằm ngay sau vô lăng xe, nằm chính giữa 2 đồng hồ analog, nút khởi động nằm ngay phía dưới góc phải.

Ford Ranger Raptor biển số “ngũ quý 6” về tay dân chơi Thanh Hóa 70226

Xe sở hữu hệ thống giải trí đủ thỏa mãn khách hàng với công nghệ giải trí SYNC 3, hệ thống âm thanh với 6 loa, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp ứng dụng Apple Carplay, Android Auto, kết nối USB, Bluetooth, radio...

Về vận hành, Ford Ranger Raptor sở hữu động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L I4 TDCi dưới nắp ca pô. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 213 mã lực tại vòng tua 3750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 500 Nm ở dải vòng tua 1750-2000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới.

Lamborghini Aventador biển “tứ quý” 9 về tay đại gia lan đột biến Hòa Bình

Mẫu MPV cạnh tranh Mitsubishi Xpander ra mắt, giá rẻ hơn Kia Morning

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ranger Raptor Ford Ranger Raptor ngũ quý 6 xe biển ngũ quý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT