Quảng cáo

Phát sốt với mẫu xe “nhái” Range Rover có giá rẻ như Kia Morning

Thứ năm, 19/08/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Từng là mẫu xe được khá nhiều người quan tâm tại Việt Nam nhưng những chiếc BAIC Q7 cũ chỉ được bán lại với mức giá rẻ như Kia Morning.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018, BAIC Q7 từng được khá nhiều người quan tâm bởi thiết kế bắt mắt, nhiều trang bị hiện đại và giá tiền cũng rất hấp dẫn.

BAIC-Q7

Tuy nhiên, những yếu tố trên vẫn chưa thể khiến BAIC Q7 bứt phá, minh chứng là mẫu xe này đã bị khai tử ngay tại chính quê nhà Trung Quốc.

Hiện tại, đa phần những chiếc BAIC Q7 tại Việt Nam đều là xe cũ, chúng được bán lại với mức giá rẻ như Kia Morning.

BAIC-Q7-5

Điển hình như mới đây, một khách hàng Việt đã rao bán chiếc BAIC Q7 sản xuất năm 2019 với mức giá chỉ 468 triệu đồng. Xe mới chạy được khoảng 28.000km.

Có thể thấy, mặc dù đời xe khá mới và ODO không quá nhiều nhưng người dùng lỗ gần 200 triệu đồng so với lúc mua mới. Tại thời điểm vừa được đưa về Việt Nam, BAIC Q7 có giá khoảng 630 – 650 triệu đồng.

BAIC-Q7-2

Trên thực tế, nếu so với tầm giá, BAIC Q7 cũng có rất nhiều công nghệ hiện đại nổi bật. Cụ thể, trong nội thất có ghế lái chỉnh điện, có tích hợp sưởi và làm mát, màn hình giải trí 12 inch như Tesla, cửa sổ trời toàn cảnh...

BAIC Q7 mang tên như Audi Q7 nhưng thiết kế khá giống Range Rover. Từ cụm đèn chính, lưới tản nhiệt cho đến kính hông đều khiến người ta nghĩ ngay đến dòng xe sang Anh quốc. Vành xe 5 chấu, kích thước 18 inch.

BAIC-Q7-3

Xe cũng có rất nhiều công nghệ an toàn như các công cụ hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, ga tự động, cảm biến trước/sau, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ và 6 túi khí.

BAIC-Q7-6

Dưới nắp capo BAIC Q7 là động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 L, sản sinh công suất cực đại 150 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Giá xe Kia giảm “sốc” tới 100 triệu đồng: Cerato, Sorento rẻ bất ngờ

Nếu chán CX-5, CR-V, mẫu SUV cỡ C đẹp long lanh này có thể thay thế

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BAIC Q7 Kia Morning xe nhái Range Rover
Xem thêm
TIN NỔI BẬT