Quảng cáo

Giảm 100 triệu đồng, Kia Sorento có đáng mua nhất phân khúc?

Thứ năm, 19/08/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Vừa được bổ sung trang bị, vừa được giảm giá 100 triệu đồng, Kia Sorento đang là một trong những mẫu xe đáng mua nhất phân khúc.

Mới đây, Kia Sorento 2021 đã được Thaco bổ sung hệ thống cảm biến áp suất lốp, với tính năng này, người dùng có thể chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi để giúp xe duy trì áp suất lốp chính xác để di chuyển một cách an toàn.

sorento-nang-cap

Bên cạnh đó, để hỗ trợ việc lên xuống xe, Sorento 2021 cũng sẽ có thêm trang bị tiêu chuẩn bệ bước chân, và bổ sung thêm tùy chọn nội thất tông màu đen ở một số phiên bản.

Mặc dù có thêm nhiều tính năng hiện đại mới nhưng Thaco lại khiến khách hàng bất ngờ khi giảm 100 triệu đồng cho Kia Sorento 2021, nhờ đó giá bán thực tế của mẫu SUV 7 chỗ này đã giảm xuống dưới 1 tỷ đồng.

Mức giá có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào trong phân khúc.

KIA-Sorento

Ở thế hệ mới, Kia Sorento 2021 được thay đổi toàn diện về thiết kế mang đậm phong cách thể thao và sang trọng.

Nhìn từ phía trước, Sorento nổi bật với tạo hình lưới tản nhiệt hình "mũi hổ" và cụm đèn pha thiết kế dạng "Mắt hổ - Tiger Eye" hoàn toàn mới. Lưới tản nhiệt 2 tầng và cấu trúc họa tiết dạng khối tạo chiều sâu khi nhìn từ phía trước.

Điểm nổi bật đáng chú ý ở phía sau xe Sorento 2021 là hệ thống đèn hậu thiết kế theo phương thẳng đứng kết hợp ốp cản sau trang trí theo phương ngang và các đường gân thể thao nối liền hai bên hông xe tạo cảm giác vững chãi, bề thế.

kia-sorento-2021-2

Bước vào bên trong, mẫu xe được thay đổi toàn diện, nội thất sang trọng hơn với hệ thống đèn viền nội thất độc đáo với thiết kế nổi 3D cùng ghế bọc da cao cấp. Bên dưới lớp da ghế là hệ thống làm mát hoặc sưởi.

Thay vì chỉ có 1 phiên bản 7 chỗ, Sorento 2021 còn có thêm phiên bản 6 chỗ với hàng ghế thứ hai có 2 chỗ ngồi tách biệt, một số tùy chọn nội thất chỉ có trên các xe sang.

kia-sorento-2021-3

Các tính năng an toàn trên Sorento 2021 gồm: hệ thống phanh ABS/EBD/BA; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; đèn pha thích ứng; cảm biến đỗ xe trước/sau; camera lùi; camera 360 độ; cảnh báo điểm mù bằng hình ảnh; cảnh báo va chạm phía trước; hỗ trợ giữ làn đường;

Đặc biệt, mẫu SUV 7 chỗ này còn được trang bị hỗ trợ phanh chủ động tránh va chạm phía trước FCA sử dụng hệ thống radar thay vì camera được trang bị trên Santa Fe 2021.

Giá xe Kia giảm “sốc” tới 100 triệu đồng: Cerato, Sorento rẻ bất ngờ

Lộ ảnh thực tế Kia Sorento 2022, thiết kế hiện đại đấu Hyundai Santa Fe

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sorento 2021 có nên mua Kia Sorento Kia Sorento giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT