Quảng cáo

Mẫu MPV cạnh tranh Mitsubishi Xpander ra mắt, giá rẻ hơn Kia Morning

Thứ sáu, 20/08/2021 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu MPV cạnh tranh Mitsubishi Xpander vừa trình làng với thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại cùng mức giá rẻ hơn cả Kia Morning.

Là mẫu MPV ăn khách nhất thị trường Indonesia, Daihatsu Terios 2021 được biết đến với ngoại hình trẻ trung, ấn tượng.

daihatsu-terios

Terios 2021 được xem như “anh em sinh sinh” với Toyota Rush nên thừa hưởng được nhiều nét thiết kế thể thao của thương hiệu Nhật.

daihatsu-terios-1

Ở thế hệ mới, Daihatsu Terios 2021 sở hữu thiết kế đèn thu hẹp lại và hai bên lưới tản nhiệt cực lớn, đèn pha và đèn hậu LED hiện đại, thân hình xe cao to với lốp địa hình dày.

daihatsu-terios-3

Đuôi xe chính là phần có thiết kế đặc trưng nhất của xe với phần nắp cốp được làm rộng từ trên xuống dưới. Cụm đèn hậu với thiết kế nhỏ nhắn tinh tế dạng LED nằm lệch qua hai bên giúp đuôi xe thêm phần to lớn hơn.

daihatsu-terios-2

Bên cạnh ngoại thất, nội thất của Terios thế hệ mới cũng rất giống Toyota Rush về thiết kế, vật liệu và trang bị, chỉ thay đổi một chút về tông màu và hoa văn của vải nỉ bọc các ghế ngồi.

daihatsu-terios-4

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch cũng hỗ trợ kết nối smartphone và được tích hợp camera cùng cảm biến 360 độ, cho phép người lái căn xe đỗ theo góc nhìn từ trên xuống.

Các trang bị an toàn nổi bật trên Daihatsu Terios 2021 có thể kể đến như kiểm soát ổn định xe (bản Terios R và R Deluxe), hệ thống kiểm soát lực phanh, hệ thống khởi hành ngang dốc…

daihatsu-terios-6

Về vận hành, Terios 2021 được trang bị động cơ mang mã hiệu 2NR-VE với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.5l, trang bị công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i, cho công suất 104PS và mô-men xoắn 136Nm.

Mọi phiên bản của xe đều được trang bị hệ dẫn động cầu sau, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

daihatsu-terios-5

Đặc biệt, Daihatsu Terios 2021 là mẫu MPV có giá bán rất rẻ, nếu quy đổi ra tiền Việt giá bán mẫu xe này chỉ dao động từ 317,5 – 396 triệu đồng. Đối thủ của Terios 2021 sẽ là Mitsubishi Xpander, Toyota Innova hay Suzuki XL7.

Giá xe Kia giảm “sốc” tới 100 triệu đồng: Cerato, Sorento rẻ bất ngờ

Đối thủ của Fortuner, Santa Fe ra mắt vào 19/8: thiết kế đẹp, nhiều trang bị

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander Daihatsu Terios 2021 Kia Morning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT