Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ có trở lại thi đấu ở vòng 2 giải VĐQG 2021?

Thứ sáu, 03/12/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 2 giải VĐQG năm nay, đội bóng Ngân hàng Công thương đối mặt với nhiều khó khăn. Đứng trước tình hình đó liệu Kim Huệ có trở lại thi đấu?

Trước đó, người hâm mộ Việt Nam đón tin vui khi phụ công Ngọc Hoa quyết định tái xuất trở lại thi đấu cho đội bóng VTV Bình Điền Long An để lấp vào vị trí trống của đàn em Thanh Thúy để lại. Tuy nhiên, ngày 2/12 đội bóng này đã phải rút khỏi mùa giải năm nay do có 7 VĐV dương tính với Sars-CoV-2.

Năm nay, đội bóng Ngân hàng Công thương của hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ cũng đứng trước nhiều khó khăn khi tham dự giải VĐQG 2021, đa phần là các VĐV trẻ, chưa có kinh nghiệm thi đấu. Điều này khiến nhiều người tin rằng Kim Huệ sẽ trực tiếp thi đấu.

3-12.
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ liệu có tái xuất

Về phía Kim Huệ, cô khẳng định chắc chắn rằng sẽ không trở lại thi đấu, Kim Huệ cho rằng: "Cái gì cũng phải đến lúc của nó, tre già thì măng mọc! Bản thân mình cũng quá lớn tuổi rồi, không bao giờ mình nghĩ mình quay lại thi đấu nữa, cơ hội thi đấu mình sẽ nhường lại cho các đàn em, các lớp trẻ có cơ hội được thi đấu và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn".

3-12.1
HLV Kim Huệ của đội bóng Ngân hàng Công thương. Ảnh: Vnexpress

Cùng với đó, về mặt chuyên môn, HLV Kim Huệ cho biết cô vẫn có thể thi đấu nhưng khó có thể duy trì nền tảng thể lực xuyên suốt trận, chưa kể còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ chấn thương khi đã ở tuổi 39.

Bóng hồng tài năng & xinh đẹp vừa vô địch giải bóng chuyền hạng A 2021

Đội bóng chuyền nữ TPHCM chỉ trích trọng tài ở trận chung kết hạng A

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Huệ giải bóng chuyền VĐQG 2021 Ngân hàng Công thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT