Quảng cáo

Đội bóng chuyền nữ TPHCM chỉ trích trọng tài ở trận chung kết hạng A

Thứ năm, 02/12/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc trận chung kết, đội bóng chuyền nữ TPHCM khẳng định trọng tài trận đấu này làm không tốt nhiệm vụ, kết quả này không phản ánh đúng diễn biến trên sân.

Sau khi nhận thất bại 2-3 trước Bamboo Airways Vĩnh Phúc tại trận chung kết, TPHCM tỏ ra bức xúc trước những quyết định của trọng tài. Đội bóng miền Nam khẳng định rằng: "Phía trọng tài chưa làm tốt nhiệm vụ, kết quả này chưa đúng nếu so về thực lực của hai đội".

Đội bóng chuyền nữ TPHCM khẳng định:
HLV Trần Hiền khẳng định kết quả trận đấu chưa phản ánh đúng diễn biến trên sân. Ảnh: webthethao.vn

Tình huống cụ thể là ở cuối hiệp 3, TPHCM có 1 pha đập bóng ghi điểm nhưng trọng tài lại khẳng định bóng đi ra ngoài và điểm này được tính cho Vĩnh Phúc. Đây là 1 điểm quan trọng quyết định thắng thua của cả trận đấu, nếu trọng tài bắt bóng trong sân thì phía TPHCM có cơ hội chiến thắng ở set đấu này. Điều này cũng đồng nghĩa bóng chuyền nữ TPHCM sẽ giành được ngôi vô địch và tấm vé thăng hạng. 

Ở một tình huống khác, trọng tài đã bắt lỗi 2 chuyền khi đội giơ tay lên bắt bóng mặc dù chưa chạm vào. Đội bóng cho biết "phía Vĩnh Phúc cũng có nhiều trường hợp tương tự nhưng trọng tài không bắt lỗi, trọng tài chỉ bắt mỗi đội chúng tôi."

Video pha bóng gây tranh cãi.

Nhận thất bại nuối tiếc trước Bamboo Airways Vĩnh Phúc, đoàn quân HLV Trần Thị Hiền không thể kìm nén được cảm xúc thất vọng. Những giọt nước mắt không ngừng lăn dài trên má của các cô trò sau khi kết thúc trận đấu và đến khi ra về sau lễ trao giải. 

Đội bóng chuyền nữ TPHCM khẳng định:
Các thành viên ôm nhau khóc tại sân đấu. Ảnh: webthethao.vn

Được biết, gần 5 tháng qua TPHCM tạm dừng mọi hoạt động, đội bóng phải sinh hoạt và tập luyện tại chỗ. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn nhưng ngọn lửa đam mê vẫn rực cháy trong họ, thầy trò HLV Trần Hiền tập luyện tích cực với quyết tâm mang về chiến thắng cho thành phố mang tên Bác.

Tính đến thời điểm hiện tại, TPHCM đã góp mặt ở trận chung kết giải hạng A và giữ chức vị Á quân hai năm liên tiếp. 

VTV Bình Điền Long An nhận tin dữ trước thềm VĐQG

Lịch thi đấu vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ trọng tài bóng chuyền hạng a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT