VTV Bình Điền Long An nhận tin dữ trước thềm VĐQG

Thứ tư, 01/12/2021 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng miền Tây vừa nhận được tin dữ, phải đứng trước nguy cơ bỏ giải khi vòng 2 giải VĐQG còn 2 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Mới đây, theo một nguồn tin cho biết, đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An có đến 7 VĐV nhiễm Covid-19, đội bóng đang đứng trước nguy cơ bỏ giải VĐQG diễn ra trung tuần tháng 12 này. Thật đáng tiếc khi VTV Bình Điền hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch nữ mùa giải năm nay. 

7 VĐV nhiễm Covid-19, VTV Bình Điền Long An đứng trước nguy cơ bỏ giải 91720
7 VĐV nhiễm Covid-19, VTV Bình Điền Long An đứng trước nguy cơ bỏ giải VĐQG năm nay

Hiện tại, phía trung tâm và đội bóng vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc này. Được biết, trung tâm đã cách ly toàn đội, nhóm VĐV nhiễm covid-19 sẽ được điều trị riêng và nhóm còn lại vẫn duy trì tập luyện. Tuy nhiên, đội bóng miền Tây sẽ khó có thể tham dự vòng 2 vì tình hình dịch bệnh, nếu cách ly an toàn và kịp thời tham gia giải đấu thì đội vẫn thiếu về mặt nhân lực. 

VTV Bình Điền Long An đã rơi vào thế khó nay càng thêm khó. Thiếu vắng Thanh Thúy, đội bóng miền Tây như mất đi 70% sức mạnh. Vừa bổ sung được Ngọc Hoa với hy vọng cải thiện đội hình thì thành viên nồng cốt như Đào Thị Nhung quyết định không tham dự cùng đội. Mọi cố gắng của các cô gái gần như biến mất khi đội có đến 7 thành viên nhiễm phải Covid-19.

Cách đây vài ngày, đội bóng chuyền nam VLXD Bình Dương cũng phát hiện 2 ca dương tính. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 2 đội bóng có ca nhiễm covid-19 và đứng trước nguy cơ không được tham dự vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG. 

Lịch thi đấu vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

Đánh bại Đà Nẵng, Vĩnh Long lên ngôi Vô địch hạng A

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Bình Điền Long An vòng 2 giải VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT