Đánh bại Đà Nẵng, Vĩnh Long lên ngôi Vô địch hạng A

Thứ ba, 30/11/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết bóng chuyền nam của giải hạng A đã chính thức khép lại, đội bóng chuyền nam Vĩnh Long thi đấu xuất sắc giành được chức vô địch và tấm vé thăng hạng.

Với những màn thể hiện tuyệt vời trước đó, Vĩnh Long bước vào trận chung kết với tâm thế quyết thắng và tràn đầy tự tin trước Đà Nẵng. Vĩnh Long nhanh chóng vượt lên dẫn điểm ngay từ lúc bắt đầu, đẩy Đà Nẵng vào thế bám đuổi. Tuy nhiên, phía Đà Nẵng liên tục mắc lỗi ở khâu phòng ngự dẫn đến set đấu kết thúc chóng vánh với tỷ số 25-21 nghiêng về phía đội bóng miền Tây. 

Hạ Đà Nẵng, Vĩnh Long lên ngôi Vô địch hạng A 91430
Vĩnh Long lên ngôi vô địch hạng A, chính thức trở lại đường đua giải VĐQG. Ảnh: FBCN

Có được chiến thắng ở set đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Hải càng thi đấu càng năng nổ. Liên tiếp là những pha đập bóng uy lực đến từ vị trí của Văn Dữ, Ngọc Trí, Minh Tú khiến hàng thủ của Đà Nẵng bị vô hiệu hóa và kết thúc set đấu với tỷ số 25-16. 

Khi cách biệt đã là 2-0, các cầu thủ phía Đà Nẵng bắt đầu có sự mất tập trung và mắc nhiều sai lầm liên tiếp ở khâu phòng thủ. Nắm được điểm yếu của đối phương, Vĩnh Long tấn công mạnh mẽ hơn và hủy diệt đối thủ với tỷ số 25-13. Nổi bật trong đội hình là chủ công trẻ Lê Ngọc Trí (2001) với những đường bóng đẹp mắt và hiệu quả.

Hạ Đà Nẵng, Vĩnh Long lên ngôi Vô địch hạng A 91429
Chủ công trẻ Lê Ngọc Trí thi đấu nổi bật. Ảnh: webthethao

Kết thúc trận đấu, Vĩnh Long đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 3-0 (25-21, 25-16, 25-13)giành chức vô địch bóng chuyền hạng A 2021 cùng tấm vé thăng hạng. Điều này đồng nghĩa Vĩnh Long sẽ được trở lại đường đua của giải VĐQG vào năm 2022 sau 1 năm xuống chơi ở giải hạng A. 

Thanh Thuý tỏa sáng ghi 20 điểm, PFU BlueCats thắng nghẹt thở Himeji Victorina

Đội bóng duy nhất dừng chân trước trận chung kết hạng A

Author Thethao247.vn Nnagwx / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Long lên ngôi Vô địch hạng A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT