VLXD Bình Dương xuất hiện 2 ca nghi nhiễm COVID-19 trước thềm diễn ra giải VĐQG 2021

Thứ tư, 24/11/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 23/11, đội bóng chuyền nam VLXD Bình Dương bất ngờ phát hiện 2 ca nghi nhiễm COVID-19, trước đó Sanest Khánh Hòa cũng có thông tin một VĐV nghi nhiễm ngay khi đến Vĩnh Phúc để tham gia giải hạng A toàn quốc.

VLXD Bình Dương là đội bóng thuộc bảng C (nam) tham dự giải VĐQG 2021 tại Ninh Bình vào tháng 12 tới đây. Sau thời gian dài tập luyện và chuẩn bị, tất cả đội đã sẵn sàng cho Vòng 2 và VCK xếp hạng. 

Theo thông tin cập nhật, hiện tại 2 VĐV của đội đã dương tính với virus Sars-CoV-2. Như vậy, nhiều khả năng đội bóng sẽ khó có thể tham dự Vòng 2 và VCK giải bóng chuyền VĐQG sắp tới.

1
Đội hình bóng chuyền nam VLXD Bình Dương

Trước đó, với quyết tâm sủa chữa sai lầm ở mùa giải 2020 và chinh phục mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2021, đội bóng đã ký hợp đồng với HLV người Nhật Bản, ông Mikihiro Shimizu (người từng có thời gian dẫn dắt VTV Bình Điền Long An). Cùng những nhân tố như Trần Đình Quý, Trần Anh Tú và Phạm Thoại Khương sẽ là nòng cốt đưa đội bóng đi lên. Ngoài ra còn có các VĐV trẻ có thể trạng tốt.

Thời gian qua, VLXD Bình Dương vẫn tập luyện duy trì thể lực và cải thiện kỹ, chiến thuật. Sự chuẩn bị kỹ càng và quyết tâm đó, VLXD Bình Dương được chờ đợi sẽ làm nên điều bất ngờ trong vòng 2 sắp tới. Tuy nhiên, với 2 ca dương tính với Sars-CoV-2 như hiện tại thì đội bóng chắc chắn sẽ khó có khả năng tham dự Vòng 2 sắp tới.

Chốt lịch thi đấu VCK giải bóng chuyền VĐQG 2021

Tiết lộ số tiền thưởng 'khủng' tại giải bóng chuyền hạng A 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VLXD Bình Dương nghi nhiễm COVID-19 giải VĐQG 2021 HLV người Nhật Bản Mikihiro Shimizu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT