Quảng cáo

'Hot girl' không ngần ngại từ chối sàn catwalk, nỗ lực vì đam mê bóng chuyền

Thứ hai, 29/11/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Từ chối cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, Đào Thị Nhung chấp nhận đương đầu những khó khăn trong sự nghiệp, nỗ lực nuôi dưỡng giấc mơ bóng chuyền.

Như một định mệnh, cô gái Sài thành đầy đam mê và tố chất tìm đến rồi gắn bó với Tân Bình TP.HCM – đội bóng khốn khổ của bóng chuyền Việt Nam. Khi gia nhập đội, cô gái 13 tuổi cao kều cùng các đồng đội phải chịu biết bao thiệt thòi, chế độ sinh hoạt và điều kiện tập luyện thuộc diện kém nhất, đội hình từ tuyến trẻ cho tới đội hình chính đều thiếu hụt.

2
Hotgirl bóng chuyền Đào Thị Nhung

Sự nghiệp bóng chuyền của cô không mấy suôn sẻ. Khi tài năng vừa chớm nở, cần thêm thời gian rèn luyện, Đào Thị Nhung bị đẩy lên gánh vác nhiệm vụ của đội. Năm 2013, Nhung cùng các đồng đội phải tham dự “chung kết ngược” và chiến đấu vất vả mới giành quyền trụ hạng vào phút chót. Dù khó khăn nhưng tình yêu và đam mê của cô nàng với bóng chuyền và đội bóng Tân Bình vẫn luôn cháy bỏng. 

Với sức bật cao trên 3m, làm chủ những pha dứt điểm đầy uy lực và hóc búa, Nhung luôn không ngừng tiến bộ và trở thành gương mặt trẻ sáng giá, nằm trong số các cầu thủ ghi nhiều điểm nhất ở các giải đấu. 

4
Cô gái đầy đam mê và tố chất của một VĐV bóng chuyền

Nhung thi đỗ vào Đại học Sư phạm TP.HCM và có cho mình tấm bằng cử nhân sau 4 năm học. Trong thời gian này, cô nàng vô tình bén duyên với sàn catwalk khi lọt vào danh sách đầu bảng trong cuộc casting của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Các nhà thiết kế đều nhìn ra được tài năng tiềm ẩn cùng số đo hình thể chuẩn (cao 1.82m, ba vòng 88-64-89), khuôn mặt đẹp, khả năng trình diễn thần thái tự nhiên. Nhiều nhà thiết kế khác đã gửi tới cô lời mời làm mẫu ảnh, quảng cáo,… Nhưng Đào Thị Nhung đã quyết định từ chối ánh đèn sàn catwalk để tiếp tục theo đuổi đam mê với trái bóng. 

3
Đào Thị Nhung tỏa sáng trên sàn Catwalk

Nỗ lực đã được đền đáp, đầu năm 2021 sau khi có sự thống nhất giữa Ban huấn luyện TP.HCM và CLB VTV Bình Điền – Long An năm 2021, Đào Thị Nhung thi đấu với màu áo VTV Bình Điền - Long An. Ở vòng 1 tại giải VĐQG 2021, cô đã thi đấu hết mình, với những pha ghi điểm đầu khôn ngoan và khéo léo, để lại ấn tượng lớn trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, Đào Thị Nhung xác nhận đang thi đấu cho đội bóng TP.HCM ở VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2021 ở Vĩnh Phúc. Điều này đồng nghĩa cô sẽ không thi đấu cho VTV Bình Điền Long An tại Vòng 2 và Vòng chung kết giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airway năm 2021. Hiện tại, đội bóng chuyền nữ TP.HCM của cô gái xinh đẹp đang thi đấu rất hay và trở thành ứng viên cho 1 suất lên hạng mùa giải tới.

5
6

Xác định hai cái tên đầu tiên vào VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2021

Lịch thi đấu VCK bóng chuyền Hạng A quốc gia 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đào Thị Nhung Hotgirl bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airway năm 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo