Tài sắc vẹn toàn của hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy

Thứ sáu, 26/11/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Hoa khôi VTV Cúp năm 2014 - Lê Thanh Thúy từng từ chối tham gia thi Hoa hậu vì cô thích trở thành một VĐV bóng chuyền hơn.

Từ lâu Thanh Thúy đã lọt vào tầm ngắm của các chuyên gia sắc đẹp. Với nước da trắng, khuôn mặt đẹp cùng vóc dáng lý tưởng lên tới 1m80, Lê Thanh Thúy chỉ cần rèn luyện thêm kỹ năng chắc chắn sẽ trở thành một chiến binh sắc đẹp hoàn hảo.

Thúy là một người đẹp bóng chuyền gốc Hải Phòng, sinh ngày 23/05/1995, bản thân cũng có xuất phát điểm "con nhà nòi". Đến với bóng chuyền từ rất sớm khi mới 10 tuổi, Lê Thanh thúy có cha và mẹ đều là VĐV bóng chuyền. Mẹ cô là tuyển thủ Quốc gia, chủ công Nguyễn Thị Hồng, hiện đang là HLV trưởng đội tuyển BCBB nữ Hải Phòng.

26.1
Thanh Thúy hiện đang thi đấu cho đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương

Ban đầu Lê Thanh Thúy khoác áo đội bóng chuyền nữ Hà Nội, sau đó chuyển qua Bảo Long Hà Tây, sau khi Bảo Long Hà Tây giải thể cô quay trở lại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thu Hương. Năm 2012 Lê Thanh Thúy chuyển nhượng sang Vietsov Petro. Đầu năm 2014, Vietsov Petro giải thể, cô đầu quân cho đội bóng Ngân hàng Công thương cho đến nay. Không chỉ vượt trội về sắc mà Thúy cũng đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của môn này.

Hiện nay Thanh Thúy đang là đội trưởng đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021. Tuy Ngân hàng Công thương đang khó khăn nhưng Thanh Thúy vẫn tiếp tục ở lại cùng HLV Phạm Thị Kim Huệ vượt qua khó khăn. Hy vọng Thanh Thúy sẽ cùng những VĐV trẻ Ngân hàng Công thương sẽ lập nên kỳ tích.

26.2
VĐV vừa xinh đẹp,vừa tài giỏi của làng bóng chuyền Việt Nam

Đội bóng của Thanh Thúy sẽ nằm cùng bảng với những tên tuổi Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Ninh Bình Doveco, Thái Bình, Đắk Lắk tại vòng 2. Đây là những đối thủ khá mạnh dự báo sẽ mang lại nhiều khó khăn cho hành trình của HLV Phạm Thị Kim Huệ.

Một số hình ảnh của hoa khôi Thanh Thúy

26.4
26.3
26.5

Hành trình đến với bóng chuyền của Phạm Thị Yến và Đỗ Thị Minh

Cặp chị em ngọc nữ của bóng chuyền Việt Nam là ai?

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thanh Thúy VĐV bóng chuyền Ngân hàng Công thương giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT