HLV Phạm Kim Huệ và các trụ cột đồng loạt rời Ngân hàng Công thương?

Thứ sáu, 12/03/2021 17:37 PM (GMT+7)
A A+

CLB Ngân hàng Công thương đang rơi vào tình cảnh hết sức bất ổn khi HLV Phạm Kim Huệ và các trụ cột đồng loạt nộp đơn xin rời đội bóng.

Ngày 12/3, HLV Phạm Kim Huệ đã nộp đơn xin rời CLB Ngân hàng Công thương. Trước đó vào tối ngày 11/3, những trụ cột quan trọng như Thu Hoài, Phương Anh, Ninh Anh cũng đồng loạt xin nghỉ khiến NHM đội bóng này hết sức hoang mang.

Đầu mùa giải 2020, chủ công số 1 Nguyễn Thị Xuân nói lời từ biệt để đến với Hóa chất Đức Giang. Đầu vòng 2 giải VĐQG, chủ công trẻ tài năng Trần Tú Linh tiếp bước đàn chị để sang đội bóng đối thủ.

Khi mà lực lượng không còn ổn định, nhiều sự bất ổn đã liên tiếp diễn ra, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng ngành ngân hàng. Trước đó ông cùng đội bóng giành được nhiều thành tích ấn tượng như chức vô địch cúp VTV9 Bình Điền, vô địch cúp Hùng Vương, VĐQG…

Ảnh 1

HLV Phạm Kim Huệ tiếp quản CLB Ngân hàng Công thương và mới chỉ dẫn dắt đội bóng thi đấu đúng 1 trận. Cô chính là trường hợp đầu tiên của bóng chuyền Việt Nam khi trở thành HLV lần đầu ngồi ghế nóng và chỉ đạo duy nhất 1 trận.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB Ngân hàng Công thương chỉ còn lại ngôi sao duy nhất là phụ công Lê Thanh Thúy vẫn chưa có hành động gì.

Báo Indo lo Việt Nam 'đòi lại' HCV SEA Games

VĐV 'nhầm giới tính' của Indonesia bị tước huy chương SEA Games?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phạm kim huệ lê thanh thúy clb ngân hàng công thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT