Diễn biến ngày thi đấu đầu tiên VCK giải bóng chuyền VĐQG 2021

Thứ năm, 23/12/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đầu tiên VCK xếp hạng của giải bóng chuyền VĐQG 2021 đã diễn ra với những trận cầu hấp dẫn, hai cái tên góp mặt ở chung kết nội dung nữ đã được xác định.

Mở màn ngày thi đấu đầu tiên Vòng chung kết là cuộc chạm trán giữa VLXD Bình Dương vs Hà Nội. Trước đó, các chàng trai Thủ đô được đánh giá cao hơn và đúng như dự đoán đội bóng Hà Nội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu “trên cơ” so với đội bóng VLXD Bình Dương. Dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0, Hà Nội bước vào trận tranh hạng 6-7.

5
Hà Nội dễ dàng đánh bại VLXD Bình Dương

Sức hấp dẫn của cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch nội dung nữ BTL Thông tin - FLC với thế lực mới Ninh Bình Doveco được mong chờ diễn ra với chiến thắng nghiêng về đội bóng áo lính. Thầy trò HLV Phạm Minh Dũng đã có sự chuẩn bị tốt. Thông tin - FLC nhanh chóng nhập cuộc với quyết tâm giành tấm vé vào chung kết.

Khủng long Bích Tuyền bị áp chế và không có cơ hội thể hiện những cú đánh hiểm hóc. Bùi Thị Ngà được ra sân lần thứ 2 tại giải đấu để giúp đội bóng chuyền nữ quân đội củng cố hàng chắn vào những thời điểm quan trọng. Kết quả chung cuộc, chiến thắng 3-0 thuộc về đội bóng áo lính, một chiến thắng quan trọng trong ngày đặc biệt chào mừng 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12).  

6
BTL Thông tin - FLC khóa chặt khủng long Bích Tuyền

Đội bóng đương kim Á quân TP.HCM đã có một mùa giải buồn. Tại đấu tại vòng xếp hạng, TPHCM đứng trước một Bến Tre chân ướt chân ráo, TP.HCM có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 để bước vào trận tranh hạng 6-7 với Hà Nội và đồng nghĩa với việc Bến Tre chạm trán VLXD Bình Dương tại trận tranh hạng 8-9.

Trận bán kết 2 là cuộc so tài Hóa chất Đức Giang Hà Nội vs Than Quảng Ninh. Đội bóng chuyền nữ đến từ Hà Nội đã có cú lội ngược dòng thành công và giành tấm vé cuối cùng vào trận chung kết nữ gặp BTL Thông tin - FLC. Trong trận đấu này hai đội đã liên tiếp mắc lỗi. Đặc biệt vị trí chuyền hai trở thành điểm yếu khi không có sự biến hóa. Với Than Quảng Ninh, lỡ hẹn trận chung kết mùa giải 2021, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ gặp lại Ninh Bình Doveco.

2
Hóa chất Đức Giang thắng nghẹt thở trước Than Quảng Ninh với tỷ số 3-2

Hóa chất Đức Giang tiến thẳng vào chung kết sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK giải bóng chuyền VĐQG 2021 Diễn biến BTL Thông tin - FLC Hóa chất Đức Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT