Đánh bại Ninh Bình, BTL Thông tin khẳng định sức mạnh của nhà vô địch

Thứ tư, 22/12/2021 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Các cô gái BTL Thông tin FLC vừa nâng tổng chuỗi thắng tại giải VĐQG 2021 lên con số 8 sau khi hạ gục đội bóng chủ nhà và tiến thẳng vào chung kết.

BTL Thông tin FLC vừa có chiến thắng quan trọng trước Doveco Ninh Bình và tiến vào trận chung kết bảo vệ chức vô địch. Chiến thắng này càng có ý nghĩa đối với các cô gái quân đội khi hôm nay là ngày kỉ niệm 77 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. 

Bước vào set đấu đầu tiên, BTL Thông tin FLC khẳng định sức mạnh khi liên tiếp dẫn điểm trước Ninh Bình. Sau đó, Ninh Bình cũng nhanh chóng tăng tốc và bám sát điểm số với đội bóng quân đội. Tuy nhiên, đứng trước đội hình đồng đều của BTL Thông tin FLC thì đội bóng chủ nhà không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thất bại 21-25. 

Đánh bại Ninh Bình, BTL Thông tin khẳng định sức mạnh của nhà vô địch 98035
BTL Thông tin FLC đánh bại Doveco Ninh Bình và tiến thẳng vào trận chung kết. Ảnh: webthethao.vn

Sang set đấu thứ 2, Bích Tuyền cho thấy sức mạnh của mình khi liên tiếp ghi 3 điểm đầu tiên trước đội bóng quân đội. Tuy nhiên, chỉ với nỗ lực của Bích Tuyền là chưa đủ để đội bóng chủ nhà có chiến thắng ở set đấu này. BTL Thông tin nhanh chóng đuổi theo, nhiều lần san bằng điểm số với đội bóng của Bích Tuyền và kết thúc set đấu với tỷ số 26-24. 

Đánh bại Ninh Bình, BTL Thông tin khẳng định sức mạnh của nhà vô địch 98037
Chủ công Nguyệt Anh thi đấu nổi bật. Ảnh: Cường PV

Nhận thất bại ở 2 set đấu, các cô gái Ninh Bình bắt đầu gặp phải vấn đề tâm lý và thi đấu trượt dài dẫn đến việc bị BTL Thông tin FLC dẫn trước nhiều điểm. Lúc này, Bích Tuyền cũng dần đuối sức và hoàn toàn bị đoàn quân HLV Phạm Minh Dũng bắt bài. Các cô gái quân đội liên tiếp hóa giải thành công những pha tấn công của Bích Tuyền từ trực diện đến 3m.

Set đấu kết thúc chóng vánh với cách biệt tỷ số lên đến 13 điểm (25-13) nghiêng về đội bóng quân đội. Chung cuộc, BTL đã có chiến thắng 3-0 trước Doveco Ninh Bình (25-21, 26-24, 25-13). Với chiến thắng này, BTL Thông tin đã nâng tổng chuỗi thắng tại giải VĐQG 2021 lên con số 8 và tiến thẳng vào chung kết tranh chức vô địch. Còn đội bóng của Bích Tuyền sẽ bước vào trận phân hạng 3-4. 

Video: Bích Tuyền ghi 53 điểm trong trận Doveco Ninh Bình với Geleximco Thái Bình

Phụ công số 1 Việt Nam đặt mục tiêu lập nên kỳ tích chưa từng có ở giải VĐQG

Sự trở lại ấn tượng của hotgirl bóng chuyền sau tai nạn

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền VĐQG BTL Thông tin FLC Doveco Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT