Ông bầu Hóa chất Đức Giang thưởng lớn nếu giành chức vô địch

Thứ năm, 23/12/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chiến thắng nghẹt thở trước đội bóng đất mỏ khi bị dẫn trước, ông bầu Đào Hữu Huyền thưởng ‘nóng’ 1 tỷ đồng và ‘treo’ thưởng 2 tỷ đồng nếu Hóa chất Đức Giang vô địch.

Trong trận bán kết nữ đầu tiên của giải bóng chuyền VĐQG Cup Bamboo Airways 2021, đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – FLC đã giành chiến thắng tuyệt đối trước đội chủ nhà Ninh Bình Doveco với tỷ số 3-0. Bước sang trận đấu bán kết thứ 2 trong ngày, người hâm mộ được chứng kiến những phút thi đấu hấp dẫn giữa Than Quảng Ninh vs Hóa chất Đức Giang.

Các cô gái của đội bóng Hà Nội để đối thủ vươn lên, nhưng với tinh thần quyết tâm phục thù tại trận chung kết trước BTL Thông tin, đoàn quân đỏ đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 3-2.

3
CĐV Hóa chất Đức Giang ăn mừng chiến thắng

Hơn 2 tiếng thi đấu căng thẳng, tưởng chừng như không còn hy vọng thì may mắn và chiến thắng đã gọi tên Hóa chất Đức Giang. Ngay sau tình huống dứt điểm kết thúc trận đấu của Lý Thị Luyến, cổ động viên Hóa chất Đức Giang đã thở phào nhẹ nhõm. Trên sân khoảng 50 CĐV Hóa chất Đức Giang có mặt tại nhà thi đấu đã tràn xuống sân reo hò ăn mừng chiến thắng.

Ông bầu Đào Hữu Huyền là CĐV luôn có mặt để cổ vũ đội bóng của mình trong những trận đấu quan trọng. Trước sự cố gắng và nỗ lực của các VĐV,Chủ tịch đội bóng đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hà. Ngoài ra,  rất nhiều tiền mặt đến từ những công ty đối tác của Hóa chất Đức Giang tới theo dõi cũng đã được trao ngay dưới sân như nguồn động viên tinh thần lớn cho các cô gái áo đỏ.

4
Công ty đối tác của Hóa chất Đức Giang cũng tới theo dõi và trao quà cho đội bóng

Hiện tại, số tiền thưởng mà các cô gái Hóa chất Đức Giang có được sau trận Bán kết đã vượt giải thưởng của đội vô địch (800 triệu đồng). Ông "bầu" Đào Hữu Huyền đã thông báo treo thưởng 2 tỷ đồng nếu Hóa chất Đức Giang giành chức vô địch giải đấu năm nay. Như vậy đội bóng tới từ Thủ đô vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng khủng nhất từ trước tới nay của lịch sử bóng chuyền Việt Nam. 

Đây sẽ là nguồn động lực lớn, bước tạo đà tâm lý vững vàng cho đội bóng trước khi bước vào trận chung kết đầy thách thức trước đội bóng Đương kim vô địch BTL Thông tin. 

Sự trở lại ấn tượng của hotgirl bóng chuyền sau tai nạn

Những cuộc đối đầu nảy lửa tại vòng bán kết nữ VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hóa chất Đức Giang vô địch bóng chuyền vdqg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT