Diễn biến ngày thi đấu cuối cùng của vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

Thứ ba, 21/12/2021 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021 có 9 đội bóng nam và 9 đội bóng nữ tham dự, ngày 20/12 vòng 2 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng với 5 trận đấu hấp dẫn.

Đứng trước đội bóng của các cô gái Tây Nguyên, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trong trận đấu cuối cùng của vòng 2 giải VĐQG. Bước vào set 1, đội bóng Đắk Lắk đã thể hiện sự nỗ lực của mình bằng những pha đập bóng hiểm hóc ăn điểm tạo thế trận cân bằng và có những giai đoạn bước vào cuộc rượt đuổi tỉ số gay cấn. Nhưng trước sự thể hiện của Bích Tuyền và các đồng đội cùng lối chơi ổn định, Đắk Lắk vẫn không thể nào duy trì được thế trận cân bằng trong phần cuối của set đấu. Chung cuộc Ninh Bình Doveco có chiến thắng 3-0 (25-19, 25-22, 25-22).

3
thầy trò HLV Thái Thanh Tùng đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Đắk Lắk

Trận đấu thủ tục thứ 2 giữa Geleximco Thái Bình và Ngân hàng Công thương diễn ra không quá nổi bật. Bước vào trận đấu, tâm lý chủ quan khiến Thái Bình nhanh chóng bị Ngân hàng Công thương dẫn trước. Cuối set 2 mới là thời điểm đoàn quân của HLV Trần Văn Giáp bừng tỉnh và bắt đầu thể hiện đẳng cấp. Lật ngược tình thế thành công và giành chiến thắng ở 3 set đấu tiếp theo. Thái Bình chia tay giải đấu bằng chiến thắng 3-1 trước Ngân hàng Công thương.

Ở nội dung nữ, trận đấu cuối cùng của vòng 2 là cuộc đối đầu giữa Kinh Bắc Bắc Ninh vs EDU Capital Thanh Hóa. Kinh Bắc Bắc Ninh nhanh chóng thể hiện trình độ với những pha đánh nhanh, phòng thủ chắc chắn. Đội bóng Kinh Bắc Bắc Ninh có được chiến thắng 3-0 nhanh chóng để kết thúc trận đấu chuẩn bị cho cuộc so tài tranh hạng 6-7 sau ngày 21/12 tới.

KBBN
Kinh Bắc Bắc Ninh giành chiến thắng nhanh chóng trước EDU Capital Thanh Hóa

Ở nội dung nam, bước vào trận đấu trước đối thủ Hà Tĩnh, Bến Tre vẫn đặt quyết tâm có được một chiến thắng để ra về trong tâm thế ngẩng cao đầu. Hà Tĩnh đã thi đấu không tập trung trong từng đường bóng của mình và để cho Bến Tre dẫn trước ngay từ những phút đầu, tạo cơ hội cho Bến Tre giành chiến thắng ở set 1. Sau những hội ý giữa trận đấu, Hà Tĩnh đã bắt đầu nhập cuộc và thi đấu tốt. Người hâm mộ liên tiếp được chứng kiến những pha bóng tranh chấp  hấp dẫn giữa 2 đội. Kết quả cuối cùng với chiến thắng 3-1 (19-25, 27-25, 26-24, 29-27) nghiêng về phía Hà Tĩnh, đây là bước tạo đà tâm lý hoàn hảo cho đội bóng trước khi bước vào bán kết.

2
Biên Phòng đánh bại Hà Nội với tỷ số 3-1

Khép lại vòng 2 là trận đấu đội bóng Biên Phòng vs Hà Nội. Bước vào trận đấu ưu thế vẫn thuộc về Biên Phòng khi đội bóng này sở hữu những ngôi sao đầy tiềm năng trong đội hình, họ đã cho thấy khả năng ghi điểm vượt trội so với đối thủ. Trước thất bại ở 2 set đầu tiên, đội bóng Hà Nội không bỏ cuộc và tiếp tục cuộc đua, rút ngắn cách biệt xuống còn 2-1. Sang set đấu thứ 3, Biên Phòng liên tục đẩy cao các tình huống tấn công khiến cho đội bóng Hà Nội gặp khó khăn. Với chiến thắng 3-1 (25-16, 25-27, 25-20, 25-18) trước Hà Nội, Biên Phòng kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2021 với vị trí thứ 3 bảng D chung cuộc.

Xác định 8 đội bóng xuất sắc vào bán kết giải bóng chuyền VĐQG năm 2021

Diễn biến ngày thi đấu thứ 6 của giải bóng chuyền VĐQG 2021: TPHCM thi đấu như lên đồng

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền VĐQG 2021 Diễn biến ngày thi đấu cuối Ninh Bình Doveco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT