Khởi đầu ấn tượng của đội chủ nhà tại giải bóng chuyền VĐQG 2021

Thứ tư, 15/12/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG diễn ra trong sự chờ đợi của người hâm mộ cả nước, trong ngày thi đấu đầu tiên hai đội bóng chủ nhà thắng lớn với màn thể hiện ấn tượng.

Sau một thời gian dài cân nhắc và đưa ra các phương án ứng phó linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch bệnh, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức vòng 2 và VCK giải bóng chuyền VĐQG 2021. Lễ khai mạc giải đấu diễn ra trọng thể, ngắn gọn vào 19h00 tối qua (14/12).

1
Lễ khai mạc giải bóng chuyền VĐQG 2021 diễn ra vào 19h00 ngày 14/12

Mở màn vòng 2 là trận đấu giữa đội bóng Á quân mùa giải trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội với Đắk Lắk. Ở set đấu thứ nhất, Hóa chất Đức Giang thất bại với tỷ số 16-25 nhưng sang thứ 2, đội bóng này dần bắt nhịp với trận đấu và có được những chuỗi lên điểm liên tiếp. Cuối cùng, Hóa chất Đức Giang giành chiến thắng 3-1 trước Đắk Lắk.

Thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong những trận đấu diễn ra ngày đầu tiên phải nhắc tới màn trình diễn đỉnh cao của hai tên tuổi lớn Thể Công và TP.HCM. Đoàn quân của HLV Bùi Huy Châm đã nhập cuộc khá tốt và tạo được lợi thế dẫn trước ngay trong set 1. Dù vậy sang đến set 2, Thể Công luôn duy trì khoảng cách điểm số an toàn trước đối thủ. Với tâm lý thi đấu thoải mái, Thể Công đã liên tục giành được chiến thắng trong 3 set đấu còn lại để có chiến thắng đầu tay 3-1 trước TP.HCM. 

2
TPHCM thất bại trước đội bóng Thể Công

Trong ngày thi đấu đầu tiên, hai đội bóng chủ nhà Ninh Bình Doveco và Tràng An Ninh Bình đều ra quân thuận lợi trước 2 đối thủ không quá mạnh. Đội nữ Ninh Bình Doveco đối đầu Ngân hàng Công thương khá bất ổn trong mùa giải 2021. Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0, đội bóng của HLV Thái Thanh Tùng đã có chiến thắng đầu tay tại Vòng 2 và tạo tiền đề vững chắc trên hành trình tìm kiếm 1 suất vào VCK.

4
Ninh Bình Doveco chiến thắng dễ dàng trước đội bóng ngân hàng

Đội bóng nam Tràng An Ninh Bình gặp VLXD Bình Dương. Đây là đội bóng đã có nhiều biến động nhất mùa giải 2021 khi HLV người Nhật Bản Mikihiro Shimizu đến với đội và nhiều trụ cột ra đi. Thay vào đó, những thành viên mới được mượn về từ Trà Vinh hay việc đôn cả đội trẻ lên khiến cho VLXD Bình Dương luôn thể hiện sự bất ổn trong nội bộ và gặp nhiều khó khăn. Tràng An Ninh Bình thi đấu ổn định, họ nhanh chóng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Đặc biệt, tại Lễ khai mạc lãnh đạo Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã nhận gói tài trợ cho giải 1 tỉ đồng tới từ ông chủ của đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Đội hình bóng chuyền nữ có 'dàn chân dài' ấn tượng nhất giải VĐQG 2021

Lịch thi đấu vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021 ngày 15/12

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền VĐQG 2021 Thể Công Ninh Bình Doveco VLXD Bình Dương Tràng An Ninh Bình Hóa chất Đức Giang TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT