Diễn biến ngày thi đấu thứ 6 của giải bóng chuyền VĐQG 2021: TPHCM thi đấu như lên đồng

Thứ hai, 20/12/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Giải bóng chuyền VĐQG năm 2021 đã bước vào những đấu thi đấu cuối cùng của vòng 2, trong ngày thi đấu thứ 6 Bùi Thị Ngà bất ngờ trở lại, TPHCM đẩy Tràng An Ninh Bình vào thế khó.

Ngày thi đấu thứ 6, ở nội dung nữ là cuộc đối đầu của các đội bóng bảng C với nhiều bất ngờ lớn. Trận đấu đầu tiên giữa Kinh Bắc Bắc Ninh vs BTL Thông tin – FLC bước sang set đấu thứ 5 với cú lội ngược dòng kinh điển của đội bóng áo lính khi để Kinh Bắc Bắc Ninh dẫn trước 2-0 ở 2 set đấu đầu tiên.

HLV Phạm Minh Dũng quyết định đưa vũ khí lợi hại Bùi Thị Ngà trở lại sân sau gần 1 năm rời xa sàn đấu. Bùi Thị Ngà cùng với Nguyễn Linh Chi phối hợp ăn ý và mang lại thế cân bằng cho trận đấu và giành chiến thắng 3 set đấu liên tiếp để kết thúc vòng đấu bảng với 7 trận toàn thắng.

2
BTL Thông tin lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2

Trận đấu tiếp theo là trận giữa Than Quảng Ninh với EDU Capital Thanh Hoá. Sau khi giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Kinh Bắc Bắc Ninh và để thua BTL Thông Tin FLC thì đây sẽ là trận đấu mà Than Quảng Ninh cần phải chiến thắng. Đúng như dự đoán, đội bóng đất Mỏ không quá khó khăn để có chiến thắng trước Thanh Hóa với tỷ số 3-0 và giành ngôi nhì bảng bước vào bán kết gặp đội nhất bảng D là Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

1
Than Quảng Ninh xuất sắc giành tấm vé vào bán kết đối đầu với Hóa chất Đức Giang

Cuộc đối đầu duyên nợ giữa chủ nhà Tràng An Ninh Bình vs TP.HCM diễn ra gay cấn. TPHCM hoàn toàn lột xác, thi đấu xuất sắc ép đội bóng chủ nhà vào thế “lành ít dữ nhiều”. TPHCM là đội nhập cuộc tốt hơn, họ xử lý tốt những tình huống đỡ bước 1 để sớm có được ưu thế dẫn trước. Càng về những phút cuối của trận đấu, cả hai đội tạo ra thế trận rượt đuổi điểm số vô cùng hấp dẫn. Cuối cùng đội bóng của HLV Bùi Trung Thảo đã vươn lên và giành chiến thắng.

3
TPHCM lột xác thi đấu xuất sắc đánh bại đội chủ nhà

Đoàn quân của HLV Thái Anh Văn thắng dễ trước VLXD Bình Dương và giành tấm vé cuối cùng vào bán kết. Thể Công đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh áp đảo trong set thứ nhất, VLXD Bình Dương vẫn không thể cải thiện thế trận và chỉ có thể cầm cự trong vài phút đầu. Đã không có bất ngờ nào ở trận đấu này, Thể Công đã không cho đội bóng Bình Dương một cơ hội nào và chiến thắng 3-0 ung dung lên ngôi nhất bảng.

Như vậy tại bán kết Thể Công sẽ đối đầu Hà Tĩnh còn Tràng An Ninh Bình sẽ đối đầu nhà đương kim vô địch Sanest Khánh Hòa. Các trận đấu này hứa hẹn chứa đựng những bất ngờ.

4
Thể Công giành ngôi nhất bảng ung dung bước vào bán kết

Thanh Thúy lỡ hẹn trận chung kết đầu tiên trên đất Nhật Bản

Lịch thi đấu bóng chuyền VĐQG 2021 hôm nay 20/12

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền VĐQG 2021 TPHCM Diễn biến ngày thi đấu thứ 6 Bùi Thị Ngà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT