Hóa chất Đức Giang tiến thẳng vào chung kết sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh

Thứ năm, 23/12/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Trận bán kết thứ 2 ở nội dung nữ đã diễn ra những phút thi đấu nghẹt thở khi phải bước sang set thứ 5, Hóa chất Đức Giang thắng nghẹt thở trước đội bóng đất mỏ, tiến thẳng vào chung kết gặp BTL Thông tin – FLC

Cùng sở hữu những cầu thủ chất lượng, sự đầu tư bài bản trận bán kết giữa Than Quảng Ninh vs Hóa chất Đức Giang là trận đấu được người hâm mộ mong chờ nhất trong ngày thi đấu đầu tiên của VCK giải bóng chuyền VĐQG 2021. 

Set đầu tiên diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đội bám đuổi tỷ số quyết liệt. Đội bóng đất mỏ là đội có khởi đầu tốt hơn khi liên tiếp dẫn trước và đẩy Hoá chất Đức Giang vào thế bám đuổi. Với những pha bóng phối hợp nhịp nhàng cùng sự toả sáng của cặp đôi Vi Thị Như Quỳnh và Lưu Thị Huệ đã có được chiến thắng 25-18.

1
Than Quảng Ninh nhập cuộc tốt hơn và giành chiến thắng ở set đấu đầu tiên

Set 2 là màn rượt đuổi, hai đội ăn miếng trả miếng từng điểm số. Hàng chắn của Hóa chất Đức Giang đã lấy lại phong độ và thi đấu tập trung hơn. Than Quang Ninh bị dẫn trước, sau khi hội ý các cô gái này mới bắt nhịp lại với trận đấu. Họ đã san bằng tỷ số. Cuối set đấu Hóa chất Đức Giang vẫn duy trì sự tập trung và kết thúc set đấu bằng tình huống chắn đôi tốt của Hoàng Kim và Bích Thủy. 

Trận đấu bước sang set 3 với thế trận cân bằng những Hóa chất Đức Giang để mất thế trận với những sai lầm đến từ hàng sau. Than Quang Ninh chơi quyết tâm hơn, liên tiếp giải mã được các miếng đánh của đối thủ, Như Quỳnh đã có một pha ghi điểm xuất sắc, đem về điểm số 25-18 cho Than Quảng Ninh. 

Đứng trước cục diện “lành ít dữ nhiều”, đội bóng đến từ Hà Nội thi đấu bùng nổ ở set 4. Hóa chất Đức Giang bắt đầu lấy lại sự chắc chắn trong phòng ngự. Chính sự xuất sắc ở dàn chắn cùng những tình huống đỡ bước 1 đã giúp đội bóng có được cách biệt an toàn và kết thúc set đấu với tỷ số 25-22 trước đội Than Quảng Ninh.

2
Trận đấu được đẩy lên cao trào khi phải bước vào set thứ 5

Một set đấu được đẩy lên tới cao trào, khi Như Quỳnh không còn hiệu quả thì một mình Lưu Thị Huệ không thể mang tới lợi thế cho chủ nhà. Hóa chất Đức Giang Hà Nội là những người bản lĩnh, may mắn hơn để có được chiến thắng 15-10 ở set đấu cuối cùng. 

Với chiến thắng 3-2 (18-25, 27-25, 18-25, 25-22, 15-10), Hóa chất Đức Giang đã chính thức tiến vào chung kết. NHM sẽ được chứng kiến trận tái đấu vô cùng hấp dẫn giữa Hóa chất Đức Giang và BTL Thông – FLC trong trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Sự trở lại ấn tượng của hotgirl bóng chuyền sau tai nạn

Đánh bại Ninh Bình, BTL Thông tin khẳng định sức mạnh của nhà vô địch

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hóa chất Đức Giang Than Quảng Ninh Trận bán kết thứ 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT