Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam lên bàn mổ, chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ

Thứ bảy, 05/03/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng buộc phải lên bàn mổ để phẫu thuật điều trị dứt điểm căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Giống như Văn Lâm, Trọng Hoàng đã không thể góp mặt cùng với ĐT Việt Nam kể từ tháng 9/2021 vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Điều này khiến cho tiền vệ người Nghệ An vắng mặt nhiều trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng như toàn bộ AFF Cup 2021.

Thời gian vừa qua, Trọng Hoàng đã tiến hành điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Quân y 108 kết hợp với việc sử dụng phương pháp châm cứu Đông y. Tuy nhiên sau khi gần nửa năm không có nhiều tiến triển, tiền vệ của SLNA sẽ buộc phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm căn bệnh này.

Thoát vị đĩa đệm là một loại chấn thương có thể ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của các VĐV thể thao chuyên nghiệp. Đã bước sang tuổi 33, Trọng Hoàng sẽ phải rất cố gắng nếu như muốn nhanh chóng trở lại thi đấu và cống hiến cho ĐT Việt Nam cũng như CLB SLNA.

images3078545_tronghoang_minhhoang_aqah-min
Trọng Hoàng chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ

Ở mùa giải 2022, Trọng Hoàng cũng đã chấm dứt hợp đồng với CLB Viettel để trở về đầu quân cho đội bóng quê hương SLNA. Trong lễ xuất quân của đội bóng xứ Nghệ cách đây không lâu, tiền vệ 33 tuổi cũng chưa nói trước được thời điểm sẽ trở lại thi đấu. Đương nhiên đây sẽ là mất mát không hề nhỏ đối với CLB SLNA cũng như ĐT Việt Nam.

Không có sự phục vụ của Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo vẫn còn nhiều sự lựa chọn cho hành lang cánh phải ở đội tuyển. Ngoài Hồ Tấn Tài đang thi đấu rất "lên chân", ông thầy người Hàn Quốc vẫn còn trong tay Văn Thanh hay Xuân Mạnh có thể sẵn sàng khỏa lấp vào chỗ trống của Trọng Hoàng.

NÓNG: HLV Park có động thái 'không ngờ', loại thẳng sao HAGL khỏi ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng ĐT Việt Nam SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo