Quảng cáo

NÓNG: HLV Park có động thái 'không ngờ', loại thẳng sao HAGL khỏi ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 05/03/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đang ở trong giai đoạn thay đổi toàn diện về cả lối chơi lẫn nhân sự.

Sau khi dẫn dắt ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup đấu Trung Quốc hôm mùng 1 Tết Nhâm Dần (1/2), HLV Park Hang Seo thay vì việc trở về Hàn Quốc đã ở lại cùng gia đình hưởng kỳ nghỉ lễ tại Việt Nam.

Hôm 3/3, ông cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thống nhất các chương trình hoạt động trong thời gian tới của ĐTQG và U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, HLV Park cũng đang dành thời gian để chuẩn bị cho việc thay đổi toàn diện ĐT Việt Nam.

Theo một nguồn tin của chúng tôi, vị chiến lược gia người Hàn đã họp bàn với BHL ĐT Việt Nam về những hướng đi sắp tới của đội nhà. Trong đó, việc triệu tập bổ sung những gương mặt mới hay loại bỏ những cầu thủ không phù hợp với triết lý chiến thuật cũng đã điều đang được HLV Park Hang Seo cân nhắc.

Nguồn tin của chúng tôi cho biết rằng, hàng thủ của ĐT Việt Nam sẽ là nơi chứng kiến nhiều sự thay đổi nhất trong thời gian tới. HLV Park Hang Seo đang muốn cho những hậu vệ trẻ có cơ hội được trải nghiệm môi trường ĐTQG. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn cũng cân nhắc loại bỏ những ngôi sao không phù hợp với triết lý của mình. Trong đó, Hữu Tuấn là cái tên được cân nhắc cho việc bị loại khỏi ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới đây.

Chia sẻ với chúng tôi, một người bạn thân của HLV Park Hang Seo cho biết rằng, Hữu Tuấn không phải là mẫu trung vệ yêu thích của thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Dưới góc nhìn của vị chiến lược gia người Hàn, trung vệ thuộc biên chế HAGL rất khó để chen chân vào thành phần đội hình chính thức.

Liên lạc với phía VFF, chúng tôi nhận được thông tin rằng HLV Park vẫn đang trong giai đoạn rất "đau đầu" để cải tổ ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thay đổi nhân sự ở hàng phòng ngự.

HLV Park có động thái 'không ngờ', loại thẳng sao HAGL khỏi ĐT Việt Nam? 116346
Hữu Tuấn (thứ 2 từ phải sang) nhiều khả năng sẽ không được lên ĐT Việt Nam trong lần tập trung tới.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam còn 2 trận đấu diễn ra vào cuối tháng 3, gặp Oman trên sân nhà ngày 24/3 và làm khách ở Nhật Bản sau đó 5 ngày.

Trong khi đó U23 Việt Nam tham dự Dubai Cup từ ngày 23/3 đến 29/3. HLV Park Hang Seo sẽ giao U23 Việt Nam cho một trợ lý trực tiếp dẫn dắt khi sang Dubai.

Ngôi sao Việt kiều được 'hưởng đặc cách', sẽ hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VFF Hữu tuấn hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT