Quảng cáo

Nhận định SLNA vs HAGL: Tìm lại chính mình

Chủ nhật, 06/03/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Cả HAGL và SLNA đều sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở cuộc đối đầu trên sân Vinh ở vòng 3 V-League 2022 tới đây.

Nhận định SLNA vs HAGL | Vòng 3 V-League 2022

Thời gian: 17h00 ngày 6/3

HAGL tới làm khách trước SLNA ở trận cầu rất được chờ đợi trên sân Vinh ở vòng 3 V-League 2022. Khởi đầu mùa giải mới với hai trận hòa nạt nhòa, đội khách phố Núi đang gây thất vọng lớn cho người hâm mộ khi được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch trước thềm giải đấu. 

Đội bóng phố Núi vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên và chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 trận. Đây là thống kê hết sức đáng lo ngại nếu so sánh với chỉ số trung bình 2,41 điểm/trận và 1,91 bàn/trận ở mùa giải 2021. HLV Kiatisuk vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ phố Núi về năng lực thi đấu song rõ ràng màn trình diễn của HAGL là thiếu thuyết phục.

Rõ ràng, V-League 2022 sẽ là một mùa giải khó khăn hơn gấp nhiều lần đối với HAGL. Và cuộc hành quân đến sân Vinh sắp tới cũng được dự báo là chuyến đi lành ít dữ nhiều của đội bóng này. Nên nhớ, kể từ thất bại 1-2 vào năm 2010 cho đến nay, SLNA chưa từng thua HAGL trên sân Vinh. Đấy có thể là điểm tựa để Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội có thể tự tin giành từ 1 điểm trở lên trước đội bóng phố Núi.

Screenshot_2
HAGL vs SLNA nỗ lực tìm lại chính mình ở vòng 3 V-League 2022

Sau thắng lợi bất ngờ trước Bình Dương ở vòng đấu ra quân, bước tiến của SLNA đã bị Bình Định chặn đứng ngay trên sân nhà và thất bại vừa qua đã chỉ ra, đội bóng xứ Nghệ vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình.

Đương nhiên, sau cú vấp ấy, SLNA rất muốn tìm kiếm chiến thắng trước HAGL để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ sân Vinh. Dẫu vậy, vấn đề của đội bóng xứ Nghệ là lối chơi không thật sự sáng tạo. Ngoài miếng tấn công khá cơ bản là phất dài cho ngoại binh trên hàng công, SLNA không có nhiều điểm nhấn nhằm tạo ra sự đột phá. 

Có thể nói, cả SLNA và HAGL đều cần phải có sự cải thiện và nỗ lực tìm lại chính mình ở trận đấu sắp tới. Giữa tương quan lực lượng khá đồng đội, một trận đấu căng thẳng, kịch tính hứa hẹn xuất hiện trên sân Vinh vào 17h00 ngày 6/3 tới đây.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Bá Sang, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Văn Đức, Mark Nkongho, Olaha, Phúc Tịnh, Abdul Basit.

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Văn Việt, Teixeira, Đức Lương, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Silva, Brandao.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định SLNA vs HAGL V-League 2022 nhận định bóng đá V League 2022 V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo