Quảng cáo

Xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn ở đâu, kênh nào?

Thứ bảy, 05/03/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Viettel vs Sài Gòn tại vòng 3 V-League 2022, diễn ra lúc 19h15 ngày 05/3.

Đả bại "PSG Việt Nam" Bình Định với tỷ số 2-0 ngay trên sân đối thủ, Viettel vẫn đang cho thấy dáng dấp của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League. "Cơn lốc đỏ" sẽ có cơ hội nối dài chuỗi thắng của mình khi tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy.

Viettel sẽ không có được sự phục vụ của HLV Trương Việt Hoàng và thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của nhà ĐKVĐ. Sở hữu đội hình chất lượng hơn hẳn, mục tiêu của Viettel chắc chắn là 3 điểm trọn vẹn.

6g1
Chủ nhà Viettel đang được đánh giá cao hơn CLB Sài Gòn

CLB Sài Gòn lại khá trái ngược khi có một khởi đầu vất vả dù được thi đấu trên sân nhà. Đội chủ sân Thống Nhất bị Đà Nẵng dẫn 2-0 tới tận phút 70 và rất may mắn mới có thể giữ lại 1 điểm. Ở trận đấu này, họ sẽ có cơ hội chạm trán với cặp song sát Geovane và Pedro Paulo do chính mình tạo ra.

Xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp Viettel vs Sài Gòn, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 19h15 ngày 05/3 tại các đường link xem dưới đây:

Trực tiếp Viettel vs Sài Gòn: Điểm tựa Hàng Đẫy

Xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn kênh nào?

Tất cả các trận đấu của V-League 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao và ứng dụng On Sports TV của VTVcab như VTV5, VTV6, ON Football, ON Sports, ON Sports News, ON Sports+, VTVCab 15...

Ngoài ra khán giả có theo dõi trực tiếp Night Wolf V-League 2022 và cổ vũ cho các đội bóng một cách miễn phí trên Fanpage và Youtube Next Sports.

Nhận định Viettel vs Sài Gòn: Khẳng định đẳng cấp

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn Xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn ở đâu Xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn kênh nào Viettel vs Sài Gòn V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT