Quảng cáo

ĐKVĐ V-League gặp 'bất lợi cực lớn', mất sao ĐTQG ở trận quan trọng

Thứ bảy, 05/03/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel sẽ không có được sự phục vụ của HLV Trương Việt Hoàng và thủ môn Nguyên Mạnh ở trận gặp Sài Gòn vì dương tính với Covid-19.

Highlights Bình Định 0-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Xuất sắc đánh bại Bình Định với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách, CLB Viettel sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2022. Tuy nhiên mới đây đội bóng áo lính lại nhận những thông tin không vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể HLV Trương Việt Hoàng và thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel đều đã có kết quả dương tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở trận đấu với Sài Gòn vào ngày 5/3. Nhiều khả năng cựu thuyền trưởng của CLB Hải Phòng sẽ phải chỉ đạo từ xa.

Trước đó cũng đã có nhiều CLB ở V-League chịu ảnh hưởng của Covid-19. Điển hình như CLB Hà Nội đã phải hoãn cả 3 trận đấu đầu tiên của mình vì không đủ cầu thủ thi đấu. Trung vệ Hữu Tuấn của HAGL hay HLV Đức Thắng của Bình Định cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

TVH
HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải chỉ đạo từ xa

Không có sự phục vụ của thủ môn Nguyên Mạnh trong khung gỗ, CLB Viettel sẽ còn 2 sự lựa chọn ở vị trí gác đền là Quàng Thế Tài và Ngô Xuân Sơn. Kể từ khi chuyển đến Viettel từ SLNA, Nguyên Mạnh luôn chiếm một suất bắt chính tại CLB với phong độ cực kỳ ổn định.

Nếu tiếp tục giành được 3 điểm trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu này, Viettel có thể tạm thời leo lên vị trí đầu tiên trên BXH. Dù thiệt quân nhưng "Cơn lốc đỏ" vẫn được đánh giá cao hơn đội khách khá nhiều khi được thi đấu tại sân Hàng Đẫy. Ở vòng đấu trước, CLB Sài Gòn đã phải rất vất vả mới giữ được 1 điểm trên sân nhà sau khi bị SHB Đà Nẵng dẫn trước 2-0 tới tận phút 70.

Ngôi sao Việt kiều được 'hưởng đặc cách', sẽ hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Trương Việt Hoàng Nguyên Mạnh V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT