Quảng cáo

Hà Nội FC mất toàn bộ 4 thủ môn vì Covid-19

Thứ sáu, 04/03/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Cả 4 thủ môn của CLB Hà Nội tại mùa giải năm nay đều nhiễm Covid-19 và khó có thể tham gia trận đấu với CLB Nam Định tại vòng 3 V-League 2022.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Đông Timor (Nguồn: FPT Play)

Theo những thông tin mới nhất từ phía CLB Hà Nội, ngày 03/3, đội bóng này đã tiến hành xét nghiệm PCR cho toàn bộ những cầu thủ nhiễm Covid-19 trước đó. Kết quả được bệnh viện xác nhận là cả 4 thủ môn của đội bóng này là Tấn Trường, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Công và Nguyễn Bá Minh Hiếu vẫn đang tiếp tục dương tính với Covid-19 và không đủ điều kiện tham gia thi đấu.

Trong quá trình xét nghiệm đã có đại diện của VPF xuống giám sát công tác tiến hành lấy mẫu. Như vậy, nhiều khả năng CLB Hà Nội tiếp tục phải nghỉ thi đấu ở vòng 3 Night Wolf V-League 2022. Theo lịch, Văn Quyết và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định vào ngày 06/3.

Hà Nội FC mất toàn bộ 4 thủ môn vì Covid-19-116049
4 thủ môn của Hà Nội FC vẫn dương tính với Covid-19. (Ảnh: Hà Nội FC)

Trước đó, CLB Hà Nội cũng không thể tham gia hai trận đấu đầu tiên gặp CLB Thanh Hóa và CLB Viettel do có hơn 2/3 số lượng cầu thủ trong danh sách đăng ký bị nhiễm Covid-19. Với việc phải nghỉ thi đấu quá lâu do ảnh hưởng của dịch bệnh sẽ ảnh hưởng phần nào tới phong độ của đội bóng này.

Ở vòng đấu thứ 4 V-League 2022, đội bóng Thủ đô sẽ có trận tiếp đón CLB TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Hàng Đẫy. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu ra mắt của Hà Nội FC tại mùa giải năm nay.

'Những ứng cử viên lên chơi ở V-League' gặp khởi đầu 'giông bão'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V-League Bùi Tấn Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT