Quảng cáo

'Những ứng cử viên lên chơi ở V-League' gặp khởi đầu 'giông bão'

Thứ năm, 03/03/2022 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Những đội bóng được đánh giá cao ở giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đều không thể ra quân ở vòng 1 do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo những thông tin mới nhất được VPF công bố, giải hạng Nhất Quốc gia 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 04/3 sẽ không diễn ra các trận đấu giữa Phù Đổng vs Bà Rịa - Vũng Tàu, Phố Hiến vs Long An và CAND vs Quảng Nam. Lý do được đưa ra là có tới 47 cầu thủ ở ba trận đấu kể trên có kết quả dương tính với Covid-19.

Đây là điều khá đáng tiếc bởi ba cặp đấu trên đều có sự hiện diện của những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lên hạng như Bà Rịa - Vũng Tàu, Phố Hiến, Quảng Nam hay CAND. Trong đó, cặp đấu giữa CAND và Quảng Nam được xem là tâm điểm của lượt trận này.

Về phía CAND, đội bóng này đang được đầu tư mạnh mẽ để có thể giành vé lên chơi ở V-League 2023. HLV Vũ Quang Bảo đang có trong tay đội hình chất lượng với những cái tên như Minh Bình, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Văn Anh (được HAGL cho mượn), Đỗ Sỹ Huy, Phùng Viết Trường, Thái Khắc Huy Hoàng (trưởng thành từ lò của Hà Nội FC)...

90c2e3ffa1ae6ef037bf
Quang Thịnh và các đồng đội lỡ trận ra quân khi Quảng Nam có nhiều ca dương tính với Covid-19.

Bên cạnh đó, ở mùa giải năm nay, CLB CAND cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ với những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Quang Thịnh và Hoàng Văn Toản đều đã thể hiện được bản thân mình trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á. Trong đó trung vệ Quang Thịnh là cầu thủ duy nhất thi đấu trọn vẹn cả bốn trận, được mệnh danh "bất tử" trong đội hình của HLV Đinh Thế Nam.

Về phía Quảng Nam, cựu vương V-League đang rất khát khao tìm lại ánh hào quang xưa. Với việc được tăng cường nhiều cầu thủ chất lượng như Ngân Văn Đại, Mạch Ngọc Hà... cùng với sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn, đội bóng đất Quảng sẽ là đối thủ đáng gờm ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, BTC sẽ xem xét các phương án và bố trí lịch đá bù 3 trận đấu này trong thời gian tới đây.

HY HỮU: Trọng tài V-League 'bẻ còi' tước bàn thắng của 'quân bầu Đức'

Author Thethao247.vn Mai Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League hạng nhất quốc gia 2022 CAND Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT