Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Sài Gòn: Khẳng định đẳng cấp

Thứ bảy, 05/03/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Với vị thế là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, Viettel được đánh giá cao hơn hẳn Sài Gòn ở vòng 3 V-League 2022.

Mùa giải 2021 bị hủy giữa chừng vì Covid-19 đồng nghĩa với việc Viettel bước vào V-League 2022 vẫn với tư cách của nhà ĐKVĐ. Thực tế tham vọng của "Cơn lốc đỏ" đương nhiên vẫn là cạnh tranh với HAGL hay Hà Nội cho vị trí số 1 ở giải VĐQG.

Chia tay với một loạt trụ cột như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải hay Việt Phong, sức mạnh của Viettel có vẻ như không hề suy giảm. Điều này được minh chứng bằng chiến thắng 2-0 khá ấn tượng ngay trên sân Quy Nhơn của "đại gia mới nổi" Bình Định.

Không cần quá áp đảo, lối đá của Viettel vẫn khá thực dụng và cực kỳ chắc chắn. Trên hàng công, bộ đôi Geovane và Pedro Paulo giúp đội chủ sân Hàng Đẫy tận dụng tốt những cơ hội tạo ra. Nên nhớ rằng phía dưới Viettel đang sở hữu QBV Việt Nam 2021 Hoàng Đức và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

viettel sai gon
Viettel được đánh giá cao hơn hẳn Sài Gòn

Khác với Viettel, Sài Gòn khởi đầu mùa giải theo cách rất nhọc nhằn. Bị Đà Nẵng dẫn trước 2-0 tới tận phút 70, chỉ có may mắn mới giúp cho thầy trò Phùng Thanh Phương giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Lối chơi của họ vẫn khá đơn điệu và "phó mặc" hầu hết cho các tiền đạo ngoại.

Viettel sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Trương Việt Hoàng và thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19. Tuy nhiên nhìn vào tương quan lực lượng hiện tại, "Cơn lốc đỏ" vẫn được đánh giá cao hơn Sài Gòn rất nhiều. Ba điểm trên sân nhà có thể giúp cho Viettel vươn lên vị trí số 1 trên BXH. 

Đội hình dự kiến:

Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Tiến Dũng, Duy Thường, Abdumuminov, Khắc Ngọc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Văn Hào, Pedro, Geovanne.

Sài Gòn FC: Hoài Anh, Quốc Long, Alex Flavio, Mạnh Cường, Văn Đạt, Tấn Tài, Andre Vieira, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Đỗ Merlo.

Dự đoán tỷ số: Viettel 2-0 Sài Gòn

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Viettel vs Sài Gòn Viettel vs Sài Gòn V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT