Quảng cáo

ĐT Trung Quốc 'xuống nước' với sao nhập tịch, quyết không để Việt Nam vượt mặt

Thứ bảy, 05/03/2022 07:45 AM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đưa tin ĐTQG nước này sẽ triệu tập đủ 5 cầu thủ nhập tịch nhằm có thành tích tốt nhất ở 2 trận cuối tại VL World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp Ả Rập Xê Út và Oman, ĐT Trung Quốc hiện đã hội quân tại Hải Khẩu. Trong khoảng thời gian tới, nhiều khả năng HLV Li Xiaopeng sẽ đón thêm 5 ngôi sao nhập tịch.

Theo thông tin của tờ Sohu, ĐT Trung Quốc vẫn muốn triệu tập đầy đủ 5 cầu thủ nhập tịch của mình là Alan, Luo Guofu, Jiang Guangtai, Fernando và Exxon. Mục đích của việc làm tới từ LĐBĐ Trung Quốc (CFA) là muốn đội tuyển nước này có được thành tích tốt nhất ở 2 trận đấu cuối.

Cụ thể CFA đã giao nhiệm vụ cho HLV Li Xiaopeng bằng mọi cách không được rơi xuống vị trí cuối bảng B mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ. Sau trận thua 1-3 ngay trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Trung Quốc hiện chỉ còn hơn ĐT Việt Nam có 2 điểm trong khi vòng loại vẫn còn 2 trận đấu nữa.

ĐT Trung Quốc 'xuống nước' với sao nhập tịch, quyết không để Việt Nam vượt mặt 116263
Cầu thủ nhập tịch Jiang Guangtai là nhân tố không thể thiếu ở ĐT Trung Quốc

Các cầu thủ nhập tịch sẽ được phép hội quân muộn và dự kiến sẽ đến UAE vào ngày 17/3, một tuần trước khi trận đấu với Ả Rập Xê Út diễn ra. Được biết chỉ cần thể lực của các cầu thủ này đảm bảo, chắc chắn họ sẽ được ra sân ở 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cũng theo thông tin của tờ Sohu, CFA lo sợ sức mạnh của ĐT Trung Quốc có thể bị ảnh hưởng nếu như đột ngột không sử dụng những cầu thủ nhập tịch. Trước khi lên đường sang UAE thi đấu, đội tuyển "xứ tỷ dân" sẽ có 3 trận đấu giao hữu trong nước, 2 trong số đó được tiết lộ là với CLB Changchun Yatai và U23 Trung Quốc.

Ngôi sao Việt kiều được 'hưởng đặc cách', sẽ hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT