Quảng cáo

Solskjaer chia sẻ thẳng thắn về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 23/10/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc chiến đến ngôi vương tại giải đấu cao nhất nước Anh vẫn đang diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Dù được bổ sung những bom tấn chất lượng ở kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng Manchester United của hiện tại vẫn chưa cho thấy được những chuyển biến tích cực so với những mùa giải trước.

Cụ thể, sau 8 vòng đấu đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có được 14 điểm và xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Và khi xem xét cụ thể từng trận đấu thì Man Utd đang thực sự gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

download
Solskjaer vẫn chưa nghĩ về cuộc đua đến ngôi vô địch NHA

Và nhiều người cho rằng, trận đấu sắp tới với Liverpool có thể ảnh hưởng rất lớn đến khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Man Utd. Tuy nhiên, theo HLV Ole Gunnar Solskjaer thì hiện tại vẫn là thời điểm quá sớm để khẳng định điều này. Cụ thể, thuyền trưởng người Na Uy đã nói rằng:

“Mỗi khi bạn chơi cho Man United, bạn sẽ phải thi đấu vì 3 điểm. Tất nhiên, nếu chúng tôi thua ở trận đấu tới thì 6 điểm sẽ là một khoảng cách lớn, còn nếu thắng 1 điểm khoảng cách mong manh nhưng mùa giải vẫn còn dài.

Mọi trận đấu đều quan trọng như nhau. Man Utd sắp trải qua một giai đoạn với nhiều trận đấu khó khăn và đây vẫn là thời điểm quá sớm để bạn có thể nói về việc tranh danh hiệu”.

Hiện tại, Man Utd đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Liverpool trên sân nhà ở trận đấu tới để đập tan đi những nghi ngờ của giới mộ điệu về khả năng cạnh tranh danh hiệu của họ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ rất khó có thể làm được điều này khi mà Liverpool vẫn đang giữ thành tích bất bại ở trên mọi đấu trường.

Phát biểu của Solskjaer về Ronaldo và Salah

MU nhận được tin 'không thể vui hơn' ở thương vụ Haaland

Man Utd thắng ngược Atalanta, Solskjaer nói gì?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT