Quảng cáo

Klopp nói về Ronaldo và phạt đền trước thềm đại chiến MU vs Liverpool

Thứ bảy, 23/10/2021 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool nhắc đến Ronaldo cùng việc Manchester United được hưởng phạt đền nhiều hơn.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Manchester United vs Liverpool được xem là "derby nước Anh" bởi đây là cuộc chạm trán giữa hai câu lạc bộ giàu truyền thống nhất lịch sử làng bóng đá xứ sở sương mù. Tuy nhiên vị thế giữa hai đội khá chênh lệch trước thềm cuộc đối đầu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Trong khi Liverpool chễm chệ trong top 3 cùng thành tích bất bại từ đầu mùa, MU lại trải qua khủng hoảng trầm trọng với chỉ 1 chiến thắng sau 5 trận, tụt xuống hạng 6 và vừa hứng chịu thảm bại sốc 2-4 trước Leicester cuối tuần qua.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra nhận định về hai ngôi sao sáng nhất của hai đội bóng: "Tại sao chúng ta nên so sánh Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah?"

Klopp, Ronaldo, Manchester United, Liverpool
Klopp tin Salah có phần nhỉnh hơn Ronaldo. Ảnh: Getty

"Rõ ràng cả hai đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chân trái của Ronaldo không tệ, nhưng có lẽ Salah tốt hơn. Ronaldo có lẽ nhỉnh hơn ở chân thuận và không chiến. Về tốc độ, cả hai đều khá nhanh và rất khát khao ghi bàn".

Bất ngờ hơn, chiến lược gia của Liverpool nhắc đến việc Man Utd được hưởng phạt đền: "Chúng tôi không thể tác động đến các trọng tài về những quyết định thổi phạt đền. Man Utd có nhiều cầu thủ tấn công xâm nhập vòng cấm đối phương rất tốt. Liverpool cũng vậy, nhưng chúng tôi lại không được hưởng phạt đền nhiều như họ. Đó là sự thật".

Klopp cũng đánh giá cao sức mạnh của đội vừa thắng Atalanta trên sân nhà: "Tôi đã xác định trước rằng trận gặp MU tới sẽ vô cùng khó khăn với Liverpool. Manchester United là một tập thể mạnh, họ lại được đá trên sân nhà"

Huyền thoại lo ngại MU thua đậm Liverpool

Đối đầu MU, HLV Atalanta khen Man City và Liverpool là 'tinh hoa'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Ronaldo Manchester United Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT