Quảng cáo

Benzema tỏa sáng, Real nhọc nhằn giành 3 điểm trước Rayo Vallecano

Chủ nhật, 27/02/2022 07:38 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả vòng 26 La Liga) - Đội bóng hoàng gia đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước đối thủ cùng thành phố.

Với mục tiêu 3 điểm để củng cố ngôi vị đầu bảng, Real Madrid đã chủ động đánh phủ đầu đối thủ. Ngay ở những giây đầu tiên, Marco Asensio đã có pha thoát xuống đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha lại bỏ lỡ.

Chỉ 3 phút sau, Asensio tiếp tục có thêm một cơ hội ngon ăn khi nhận bóng trong tư thế trống trải ngay trước vòng cấm của Rayo Vallecano. Dẫu vậy, anh vẫn tung ra một cú đá quá hiền.

Đến khi hiệp 1 gần khép lại, Los Blancos đã đưa được bóng vào lưới của đối thủ nhưng bàn thắng lại không được công nhận do tiền vệ người Brazil vừa việt vị, vừa chơi bóng bằng tay lại vừa có pha đẩy người với Santi Comesana.

rayo-vallecano-vs-real-madrid-la-liga-2021-22
May cho Real là Benzema đã tỏa sáng đúng lúc để giúp họ giành 3 điểm

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là đội bóng hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia lại không thể có được điều mình cần đó là bàn thắng cho đến phút thứ 83.

Karim Benzema có bật tường một - hai ăn ý với Vinicius Jr trước khi chân sút người Pháp dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở cho Kền kền trắng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Với thắng lợi tối thiểu trước đội bóng hàng xóm, Real Madrid đã củng cố được ngôi đầu La Liga với 60 điểm sau 26 vòng đấu, tạm hơn đội đứng thứ 2 Sevilla 9 điểm trước khi CLB này đón tiếp Real Betis vào lúc 22h15 tối nay (27/2).

Chung cuộc: Rayo Vallecano 0-1 Real Madrid

Ghi bàn: Benzema 83'

Đội hình ra sân:

Rayo Vallecano: Luca Zidane, Balliu, Fran Garcia, Catena, Mario Suarez, Alvaro Garcia, Oscar Valentin, Santi Comesana, Trejo, Bebe, Sergi Guardiola

Real Madrid: Courtois, Nacho, Carvajal, Mendy, Militao, Casemiro, Kroos, Modric, Asensio, Vinicius, Benzema

Báo lớn lên tiếng xác nhận, tiền đạo hay nhất thế giới 99% sẽ gia nhập Real Madrid

Chelsea đàm phán Real, Hazard được thỏa ước nguyện trở lại đội bóng cũ?

Diện mạo mới của SVĐ Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Rayo Vallecano La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT