Quảng cáo

Drogba chính thức nhận nhiệm vụ cao cả từ tổ chức uy tín hàng đầu thế giới

Thứ ba, 19/10/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giải nghệ, huyền thoại của Chelsea đang có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội.

Mới đây, cựu danh thủ Didier Drogba đã chính thức trở thành Đại sứ thiện chí của Tổ chức Y tế Thế giới(WHO) về Thể thao và Sức khỏe.

Với vai trò mới này, người đàn ông 43 tuổi sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ WHO trong việc thúc đẩy hướng dẫn về lợi ích của hoạt động thể chất và các lối sống lành mạnh khác, đồng thời nêu bật giá trị của thể thao, đặc biệt là đối với thanh thiếu niên.

2dac31a7619ce07dc619562c6b5d7d3708614048
Drogba đã quyết định trở thành một nhà hoạt động xã hội sau khi giải nghệ

Sau khi trở thành Đại sứ của WHO, Drogba cũng đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân với vai trò mới này. Cụ thể, huyền thoại của bóng đá Bờ Biển Ngà đã nói rằng:

“Tôi rất vinh dự khi được hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới và hỗ trợ công việc cho tổ chức này nhằm giúp mọi người có được sức khỏe tốt nhất, đặc biệt là những người trẻ tuổi ở tất cả các quốc gia

Tôi đã được hưởng lợi từ sức mạnh của thể thao khi có một cuộc sống lành mạnh và tôi cam kết hợp tác với WHO để mang những lợi ích đó đến với toàn thế giới”.

Hat-trick của Drogba ở trong trận giao hữu để gây quỹ từ thiện mới đây

Không chỉ có Drogba, WHO cũng đang hợp tác với các Đại sứ khác bao gồm: thủ môn Alisson Becker của Liverpool, bác sĩ Natalia Loewe, người sáng lập Bloomberg Philanthropie và là Thị trưởng ba nhiệm kỳ của New York - Michael Bloomberg.

Ngoài ra còn có Cynthia Germanotta - Chủ tịch của Born This Way Foundation, cựu Thủ tướng Vương quốc Anh và là Đặc phái viên của Liên hợp quốc về Giáo dục Toàn cầu -  Gordon Brown.

Chelsea: Phòng ngự giỏi nhưng đừng quên tấn công

Chelsea giải mã thành công hiện tượng Brentford

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Drogba Chelsea WHO Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT