Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/10: Gây bất ngờ với trung phong hàng đầu NHA

Thứ bảy, 23/10/2021 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ gây bất ngờ với Calvert-Lewin hay đón tin vui từ thương vụ ngôi sao Leicester sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 23/10.

Nhận tin vui từ ngôi sao tuyển Bỉ

Theo thông tin mới nhất từ 90min, tiền vệ Youri Tielemans đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Leicester City. Đây là cú hích không nhỏ dành cho Man Utd trong bối cảnh họ đang rất khao khát sở hữu cầu thủ người Bỉ để thay thế cho Pogba, người có khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới.

tielemans-mu
Tielemans đang được MU đặc biệt quan tâm

MU gây bất ngờ với Calvert-Lewin

Theo một báo cáo của Fichajes, Manchester United đã sẵn sàng đối đầu với cả Arsenal và Newcastle United trong “trận chiến” giành chữ ký của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton. Về phía ngôi sao người Anh, anh cũng được cho là muốn ra đi vào mùa hè tới để đến một đội bóng lớn hơn.

mu-calvert-lewin
Man Utd đang muốn có một trung phong để dự phòng cho tương lai không Ronaldo

Van de Beek muốn đến Real

Mới đây, nguồn tin từ Defensa Central khẳng định, tiền vệ Donny Van de Beek đã yêu cầu người đại diện đưa anh đến Real Madrid. Cầu thủ người Hà Lan được cho là đã mất kiên nhẫn khi liên tục bị HLV Ole Gunnar Solskjaer ngó lơ và anh muốn nhanh chóng được rời đi.

van-de-beek-real-madrid
Van de Beek đang rất muốn tới Real Madrid

Man Utd muốn sở hữu với trung vệ Leicester

Theo Teamtalk, Man Utd đang rất muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng với Victor Lindelof và Eric Bailly. Hiện tại, Quỷ đỏ đang có ý định chiêu mộ Wesley Fofana.

MU được khuyên chiêu mộ sao tuyển Anh

Mới đây, tờ Manchester Evening News cho biết, Quỷ đỏ cần nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid sau màn trình diễn xuất sắc của anh ở trận đấu với Liverpool ở Champions League mới đây. Tuy nhiên, vấn đề về mức phí chuyển nhượng vẫn đang là điều ngăn cản cựu sao Tottenham trở lại nước Anh.

MU giúp Barca chính thức hoàn tất bản hợp đồng trong mơ

MU nhận được tin 'không thể vui hơn' ở thương vụ Haaland

Chủ nhân QBV 2021 bị lộ, Messi ra yêu sách với PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT