Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/6: Inter chiêu mộ tiền vệ Man Utd?

Thứ bảy, 19/06/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Van de Beek được Inter quan tâm hay PSG muốn chiêu mộ Pogba là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 19/6.

Inter muốn có Van de Beek để thay thế Eriksen

Mới đây, theo Calciomercato thì Inter Milan đang nhắm đến tiền vệ Donny Van de Beek của Man United để thay thế cho Christian Eriksen, người rất có thể sẽ phải giải nghệ sau tai nạn tại Euro 2021. Ngoài cầu thủ người Hà Lan, Inter cũng nhắm đến Mateo Kovacic của Chelsea và Hakan Calhanoglu của AC Milan để đề phòng việc không thể chiêu mộ được cầu thủ của Man Utd.

Van-de-Beek
Van de Beek có một mùa giải không thành công tại MU

PSG muốn sở hữu Pogba

Theo RMC Sport, chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của Paul Pogba vào tuần trước để bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ người Pháp. Paris Saint-Germain dự kiến sẽ đưa ra mức giá 80 triệu euro để thuyết phục Man Utd nhả người.

pogba-psg-1-2733
PSG đang rất muốn sở hữu Pogba

Declan Rice mong muốn đến MU

Phát biểu trên The Football Terrace, nhà báo Dean Jones đã nói rằng Rice sẵn sàng chuyển đến Manchester United. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất hiện tại là West Ham đưa ra mức giá rất cao lên tới 100 triệu bảng cho tiền vệ người Anh, đây là con số rất khó để MU có thể chấp nhận.

0_GettyImages-1323351939
Declan Rice đang thi đấu rất hay trong màu áo của ĐT Anh

Mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1999 đã có một phong độ xuất sắc ở Premier League và giúp The Hammers cán đích ở vị trí thứ 6 qua đó có suất dự Europa League. Hiện tại, Rice cũng đang là trụ cột trong đội hình của đội tuyển Anh chinh chiến tại Euro 2021.

MU tiếp tục cho AC Milan mượn Diogo Dalot

AC Milan đang có những động thái muốn mượn hậu vệ Diogo Dalot của MU thêm một mùa giải nữa. Và mới đây, theo Milan News cho biết, Dalot đang rất mong muốn ở lại đội bóng thủ đô Italia, nơi mà anh đã thi đấu rất hay ở mùa giải trước và giúp Milan có được vị trí thứ 2 tại Serie A. Cuộc đàm phán giữa hai đội bóng đang diễn ra rất thuận lợi và thỏa thuận sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.

diogo-dalot-va-man-ra-mat-hoan-hao-trong-mau-ao-ac-milan
Dalot đã có một mùa giải thăng hoa cùng AC Milan

Sao trẻ MU CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Mới đây, đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 nước Anh, Doncaster Rovers đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Ro-Shaun Williams của Manchester United. Hợp đồng của anh với đội bóng mới sẽ có thời hạn đến năm 2023. Williams là sản phẩm của lò đào tạo MU, anh từng đi đấu cho đội U18, U21 và U23 của Quỷ đỏ.

VfL-Wolfsburg-v-Manchester-United-FC-UEFA-Youth-League
Ro-Shaun Williams đã không thể tìm được chỗ đứng tại MU

Tin chuyển nhượng MU 18/6: Lộ mức lương Ronaldo sẽ nhận nếu tới MU

Chuyển nhượng bóng đá 19/6: Ronaldo xác định điểm đến, Eriksen bị thay thế tại CLB

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Eriksen Inter PSG Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT