Quảng cáo

Pogba tha thứ cho pha ‘cắn yêu’ của Rudiger

Thứ tư, 16/06/2021 16:53 PM (GMT+7)

Paul Pogba và Antonio Rudiger đã có pha va chạm gây ra nhiều tranh cãi ở những phút cuối hiệp 1 trong trận đấu giữa Đức và Pháp vào rạng sáng nay (16/6).

Cụ thể, đó là tình huống diễn ra ở phút 44 của hiệp 1 khi mà đội tuyển Pháp đang có một pha ném biên thì Rudiger đã bất ngờ cắn vào lưng của Pogba, sau đó cầu thủ người Pháp đã phân trần với trọng tài rằng mình đã bị trung vệ của tuyển Đức cắn vào lưng nhưng không có điều gì xảy ra cả.

rudiger-pogba2
Rudiger đã cắn vào lưng của Pogba

Sau trận đấu, ngôi sao người Pháp nói rằng anh đã tha thứ cho hành động của Rudiger và không muốn cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea bị treo giò. Cụ thể, Pogba đã chia sẻ như sau:

 “Chuyện này đã thuộc về quá khứ và nó chẳng có gì to tát cả. Tôi không muốn anh ấy (Rudiger) bị treo giò vì hành động đó.”

Trong trận đấu rạng sáng nay, Pogba là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng trước Đức với tỷ số 1-0, chính anh là người đã mở ra bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Pháp với một pha vẩy má ngoài tinh tế cho Lucas Hernandez thoát xuống, sau đó hậu vệ này đã có pha căng ngang vào trong và khiến Matt Hummels phải đốt lưới nhà. Ngoài ra, trong suốt trận đấu tiền vệ của Man United có 78 lần chạm bóng, 13 lần tranh chấp thành công, 12 pha thu hồi bóng, 4 lần không chiến và 3 pha qua người thành công, đây đều là những thông số cao nhất trận.

Trận đấu tiếp theo của Pogba và đội tuyển Pháp là cuộc đối đầu với Hungary vào lúc 20 giờ ngày 19/6 theo giờ Việt Nam.

'Ngả ngửa' vì xác suất Ronaldo vô địch Euro 2021 quá cao!

Ronaldo lập công viết lên trang mới cho lịch sử EURO

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan