Quảng cáo

Chấm điểm Pháp 1-0 Đức: Pogba, Mbappe và phần còn lại

Thứ tư, 16/06/2021 04:26 AM (GMT+7)

ĐT Pháp đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Đức trong ngày ra quân EURO 2021.

Nội dung chính

Vào rạng sáng ngày (16/6, giờ Việt Nam), ĐT Pháp đã có trận ra quân tại EURO 2021 trong cuộc chạm trán ĐT Đức. Với phong độ ấn tượng cùng dàn cầu thủ đẳng cấp Les Bleus đã có một chiến thắng thuyết phục trước đội chủ nhà.

Pogba và Mbappe là hai ngôi sao đáng chú ý nhất trong trận đấu ngày hôm nay với những màn trình diễn ấn tượng. Bộ đôi Pogba-Mbappe là nguồn cảm hứng trong những pha lên bóng của ĐT Pháp. Mặc dù không trực tiếp lập công, tuy nhiên, Pogba đã xuất sắc đánh bại tất cả để giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

5
Pogba giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận (Ảnh: Getty)

Về phía ĐT Đức, đoàn quân của HLV Joachim Low đã có một trận đấu thiếu thuyết phục. Những ngôi sao trên hàng tấn công đã tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, trong khi đó, hàng phòng ngự của đội bóng này cũng để lại nhiều nỗi lo khi liên tục để Mbappe vượt mặt.

Với chiến thắng lần này, ĐT Pháp đã vươn lên vị trí thứ hai tại bảng F và chỉ kém Bồ Đào Nha ở hiệu số phụ.

Chấm điểm chi tiết Pháp vs Đức:

Pháp: Lloris - 7; Pavard - 7, Varane – 7, Kimpembe - 7, Hernandez - 7; Kante - 7, Pogba - 8, Rabiot - 7; Griezmann - 7; Mbappe – 7,5, Benzema - 7

Đức: Neuer – 6,5; Ginter – 6,5, Hummels - 6, Rudiger – 6,5; Kimmich – 6,5, Kroos – 7, Gundogan – 6,5, Gosens – 6,5; Havertz – 6, Muller – 6,5; Gnabry – 6

Ronaldo thiết lập kỷ lục vĩ đại nhất mọi thời đại tại EURO

Ronaldo xác lập kỉ lục lịch sử của các kỳ Euro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan