Quảng cáo

Phản ứng của Kane khi phải nhường chỗ cho sao MU

Thứ bảy, 19/06/2021 05:14 AM (GMT+7)

Harry Kane đã chơi không hiệu quả trong trận đấu giữa Anh và Scotland thuộc bảng D Euro 2021, anh đã phải rời sân để nhường chỗ cho cầu thủ của Manchester United.

HLV Gareth Southgate đã rút người đeo băng đội trưởng của ĐT Anh ra ở phút 74, ông tung Marcus Rashford của Manchester Unitd vào sân trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng vào lưới Scotland.

Kane đã chơi không hiệu quả trong chiến thắng mở màn của Anh trước Croatia và phải trải qua thêm một trận đấu đáng thất vọng trước Scotland, tiền đạo của Tottenham vẫn chưa có một cú sút trúng đích nào tại Euro 2021.

Nói về quyết định thay người, Kane cho biết: "Đó là một phần của bóng đá, huấn luyện viên cảm thấy đó là quyết định đúng đắn vì vậy tôi chỉ cần thực hiện yêu cầu của ông ấy".

Kane, Anh vs Scotland, Euro 2021
Kane không thể hiện được nhiều trước Scotland

"Đây là một trận đấu khó khăn - Scotland đã phòng ngự thực sự tốt, họ cản phá tốt vào đúng thời điểm và chúng tôi biết rằng không có trận đấu nào là dễ dàng. Đây là giải vô địch châu Âu và Scotland đang chơi hết mình".

Bỏ lại hai trận đấu mờ nhạt của bản thân, Kane hướng tới trận đấu có tính quyết định ngôi đầu bảng D: "Chúng tôi có một trận đấu lớn nữa trong vài ngày tới với CH Séc. Chúng tôi muốn kết thúc bảng đấu theo cách tốt đẹp".

Tuyển Anh được đánh giá cao hơn cả về trình độ lẫn lợi thế sân nhà, thế nhưng họ đã có một trận đấu bế tắc trước Scotland. Đội khách đã tổ chức phòng ngự tốt để hóa giải những cú sút của Tam Sư.

Bảng xếp hạng Euro 2021 hôm nay 19/6

Trận chung kết của Euro 2021 phải đổi địa điểm tổ chức?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan