Quảng cáo

Trận chung kết của Euro 2021 phải đổi địa điểm tổ chức?

Thứ sáu, 18/06/2021 17:13 PM (GMT+7)

Với những động thái mới nhất của UEFA, SVĐ Wembley chưa chắc chắn sẽ là nơi diễn ra các trận bán kết và chung kết của Euro 2021.

Nếu chính phủ Anh không cho phép miễn kiểm dịch đối với những người hâm mộ và khách của UEFA đến để theo dõi các trận đấu, Liên đoàn bóng đá châu Âu có thể sẽ tước quyền tổ chức các trận bán kết và chung kết Euro 2021 của SVĐ Wembley, London. Nếu điều này thành sự thật thì SVĐ Puskas Arena sẽ được lựa chọn để thay thế bởi vì nếu tổ chức ở đây, số lượng khán giả được phép vào sân sẽ là 60.000 người nhiều hơn so với con số 22.500 người và dự kiến sẽ tăng lên 45.000 người của SVĐ Wembley .

Puskas Arena
Puskas Arena có thể sẽ là nơi tổ chức các trận bán kết và chung kết để thay cho Wembley

Còn về phía Chính phủ Anh, theo tờ The Times, các bộ trưởng nước này đang thảo luận về đề xuất miễn cách ly 10 ngày đối với quan chức UEFA, khách VIP và đại diện các nhà tài trợ cũng như các đài truyền hình quốc tế còn người hâm mộ sẽ được tự do nếu sau 5 ngày có kết quả âm tính với COVID-19.

Việc chuyển địa điểm tổ chức các trận bán kết và chung kết rất khó để xảy ra vì UEFA vẫn muốn đảm bảo giải đấu được tiếp cận với nhiều người và việc tổ chức những trận đấu quan trọng nhất của Euro 2021 tại SVĐ Wembley sẽ đảm bảo cho điều đó. Còn Puskas Arena chỉ là phương án dự phòng cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Matthijs De Ligt đi vào lịch sử Euro

HLV Hà Lan nói gì sau khi giành vé vào vòng 1/8 Euro 2021?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan