Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 19/6: Ronaldo xác định điểm đến, Eriksen bị thay thế tại CLB

Thứ bảy, 19/06/2021 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo xác định điểm đến, Inter Milan tìm người thay Eriksen hay Lộ cái tên thay Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/6.

Ronaldo xác định điểm đến

Theo Sport Review, sau khi đánh tiếng sẽ chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Ronaldo được cho là đã xác định xong điểm đến tiếp theo. Theo đó, chân sút 36 đã đưa ra quyết định sẽ gia nhập PSG sau khi VCK EURO 2021 khép lại. Hiện tại, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đang tích cực làm việc việc với đội bóng nước Pháp.

Ronaldo
Ronaldo muốn tới PSG (Ảnh: Internet)

Inter Milan tìm người thay Eriksen

Theo Calciomercato, sau khi tiền vệ Christian Eriksen gặp sự cố nghiêm trọng về sức khỏe tại EURO 2021, Inter Milan đang lên kế hoạch thay thế ngôi sao người Đan Mạch. Theo đó, nguồn tin trên khẳng định rằng, Donny Van de Beek sẽ là cái tên mà nhà ĐKVĐ Serie A nhắm đến.

eriksen_aymd
Eriksen trong màu áo ĐT Đan Mạch (Ảnh: internet)

Lộ cái tên thay Ramos

Theo Sports Mole, sau khi chia tay trung vệ Sergio Ramos cách đây không lâu, Real Madrid đang nhắm đến Ben White như một mục tiêu thay thế ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Anh đã cho thấy sự thăng tiến vượt bậc trong mùa giải qua và đang được Brighton định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với “máy chạy”

Theo nhà báo Ekrem Konur, Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận miệng với hậu vệ Achraf Hakimi của Inter Milan. Ngôi sao 22 tuổi đang được định giá vào khoảng 50 triệu bảng và dự kiến The Blues sẽ đưa thêm Marcos Alonso vào thương vụ lần này như một sự trao đổi.

PSG quan tâm Pogba

Theo Le Parisien, PSG đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Paul Pogba của Man United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau khi chiêu mộ thành công Wijnaldum, đội bóng thủ đô nước Pháp muốn chiêu mộ thêm một đối tác chất lượng cho cựu ngôi sao Liverpool. 

HLV chính thức lên tiếng, Messi đặt bút ký hợp đồng với 'gã khổng lồ'?

Chính thức: Cựu sao MU trở lại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo tới PSG Ronaldo rời Juventus Ronaldo Eriksen Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT