Quảng cáo

Văn Đức không ngại đá Mùng 1 Tết với Trung Quốc

Thứ sáu, 02/07/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phan Văn Đức thể hiện quyết tâm về cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán ở vòng loại World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đưa ĐT Việt Nam và Trung Quốc nằm cùng bảng B với các đối thủ Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và Oman. Hai đội bóng láng giềng sẽ có dịp chạm trán nhau ở cuộc so tài rất được chờ đợi.

Đáng chú ý, trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 01/02/2022 - đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Chia sẻ về điều đặc biệt này, tiền vệ Phan Văn Đức tỏ ra không hề ngần ngại.

"Với tôi, chuyện thi đấu vào ngày mùng 1 Tết không làm ảnh hưởng đến chuyên môn. Đá với Trung Quốc xong mới ăn tết cũng không muộn", ngôi sao xứ Nghệ trả lời Zing.

Phan Văn Đức: 'ĐTVN đã có chiến thuật đấu Indonesia'-50407
Văn Đức không ngại thi đấu với Trung Quốc ngày mùng 1 Tết

Bên cạnh đó, Văn Đức cũng bày tỏ sự tự tin khi phải đối đầu với những đối thủ mạnh ở bảng B: "Trung Quốc hay đối thủ nào cũng sẽ đặt mục tiêu tốt nhất và muốn thắng ĐT Việt Nam. Chúng ta cũng thế, vì những tham vọng và mục tiêu của riêng mình. Tôi biết họ có nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng. Mọi người đều thấy UAE mạnh thế nào với chính sách đó. Đội tuyển Trung Quốc cũng vậy thôi.

Chắc chắn tôi và đồng đội sẽ luôn vào sân với quyết tâm cao nhất, bất kể đối thủ là đội tuyển nào. Việc của cầu thủ là thi đấu thật tốt và tuân thủ chiến thuật ban huấn luyện đưa ra. Tôi tin thầy Park sẽ có phương án để đối phó với các đối thủ".

Theo lịch thi đấu do AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 2/9/2021 với chuyến làm khách tới sân của Saudi Arabia - đội bóng rất mạnh ở nhóm hạt giống số 6.

HLV Park Hang Seo: 'Tất cả đối thủ đều mạnh hơn ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Trung Quốc Văn Đức vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT