Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tất cả đối thủ đều mạnh hơn ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 01/07/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về kết quả chia bảng vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đưa ra nhận định đầy thận trọng về cơ hội của ĐT Việt Nam.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau nhiều ngày chờ đợi, các đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức lộ diện. "Những chiến binh Sao Vàng' nằm ở bảng B cùng các đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Chia sẻ kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đưa ra nhận định đầy trận trọng về cơ hội của ĐT Việt Nam, nhưng khẳng định tinh thần quyết tâm của mình cùng các học trò.

Trả lời báo giới, HLV Park cho hay: "Tôi cho rằng chúng tôi là đội yếu nhất bảng B. Toàn đội sẽ lên kế hoạch chuẩn bị từng trận với sự khiêm nhường nhất định. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng nỗ lực trong từng trận đấu một.

lich-thi-dau-bong-da-viet-nam-trong-nam-20211602225539
ĐT Việt Nam sẽ đương đầu thách thức cực lớn ở VL World Cup 2022

Tôi nghĩ hiện tại bóng đá Việt Nam đã thay đổi, nhất là tâm lý cầu thủ. Các cầu thủ Việt Nam đã tự tin hơn và không còn e sợ trước những đội bóng lớn như trước nữa. 

Bên cạnh đó, bóng đá Việt Nam đang nhận được sự cổ vũ và quan tâm chưa từng có từ người hâm mộ. Đây là động lực tinh thần rất lớn không chỉ cho các cầu thủ, mà còn cho bản thân tôi nữa".

Theo lịch thi đấu do AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 2/9/2021 với chuyến làm khách tới sân của Saudi Arabia - đội bóng rất mạnh ở nhóm hạt giống số 6.

Quý độc giả có thể xem trực tiếp Vòng loại thứ 3 - World Cup 2022 khu vực châu Á, với 10 trận đấu không thể bỏ qua của Đội tuyển Việt Nam trên Truyền hình FPT và FPT Play.

CĐV Trung Quốc: 'Chúng ta sẽ giành 6 điểm trước ĐT Việt Nam' 

HLV Park Hang Seo: 'Tất cả đối thủ đều mạnh hơn ĐT Việt Nam' 59347
Truyền hình FPT sở hữu độc quyền phát sóng các trận đấu của ĐT Việt Nam
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT