Quảng cáo

CĐV Trung Quốc: 'Chúng ta sẽ giành 6 điểm trước ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 01/07/2021 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Trung Quốc xôn xao bàn tán về màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam và Trung Quốc chạm trán nhau ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á khi cùng nằm ở bảng B, với các đối thủ sừng sỏ khác bao gồm Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và Oman.

Trước màn so tài rất được chờ đợi với ĐT Việt Nam, người hâm mộ xứ Đại Lục xôn xao bàn tán về khả năng giành thắng lợi của đội nhà Trung Quốc. Đa số các bình luận đều bảy tỏ sự vui mừng khi được đối đầu với "Những chiến binh Sao Vàng".

Trên diễn đàn của trang PP Sports (Trung Quốc), hàng trăm bình luận của cổ động viên xứ Đại lục tỏ ra hoan hỉ:

Screenshot_2
'Đánh bại Việt Nam (cười) những người cứ luôn luôn bị thổi phòng'
Screenshot_5

Tài khoản Zhu Chirui nhận định: "Chúng ta phải lấy 6 điểm từ Việt Nam. Oman không chơi tốt khi đá sân khách nhưng 4 điểm sau 2 trận là trong tầm tay. Australia rất khó chơi, cố gắng lấy được 3 điểm hoặc ít nhất là 2 điểm. 1 điểm trước Nhật Bản đã là thành công bởi các đội bóng khác chẳng thể lấy được điểm nào từ Nhật Bản đâu".

Screenshot_3
"Chúc mừng ĐT Việt Nam", một tài khoản mỉa mai.
Screenshot_4
"Việt Nam cười, và chúng ta cũng vậy".
Screenshot_7

Tuy nhiên, cũng có những bình luận bày tỏ sự trận trọng: "Đừng đánh giá thấp Việt Nam. Khả năng chuyền bóng và áp sát của họ rất tốt. Họ là phiên bản yếu hơn của Nhật Bản. ĐT Việt Nam có thể so sánh với Trung Quốc".

Theo lịch thi đấu được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) công bố, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 2 ngày 7/10/2021 và ngày 01/02/2022. Đáng chú ý,  trận lượt về diễn ra vào ngày 01/02/2022 sẽ được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình trùng với Mùng 1 Tết Nguyên đán Việt Nam. 

Báo Trung Quốc: 'Chúng ta mạnh hơn ĐT Việt Nam nhờ cầu thủ nhập tịch'

CĐV Trung Quốc: 'Chúng ta sẽ giành 6 điểm trước ĐT Việt Nam' 59330
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Trung Quốc vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT