Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan 'tiên tri' về kết cục ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Thứ năm, 01/07/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Thái Lan Kao Barly đã có những nhận định về hành trình sắp tới của ĐT Việt Nam.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Lễ bốc thăm chia bảng diễn ra lúc 14h ngày 1/7 (giờ Kuala Lumpur) tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) ở Malaysia.

Lá thăm từ tổng thư ký AFC đưa Việt Nam vào bảng B cùng Oman, Trung Quốc, Saudi Arabia, Australia và Nhật Bản. Hành trình chinh phục giấc mơ dự World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu vào ngày 2/9, khi "chiến binh sao vàng" làm khách tại Saudi Arabia.

truc-tiep-viet-nam-vs-indonesia-giu-vung-ngoi-dau-bang-51268
ĐT Việt Nam sẽ bước vào VL cuối cùng World Cup 2022 vào tháng 9 tới.

Khó khăn là vậy, tuy nhiên, dưới góc nhìn của những chuyên gia trong khu vực thì ĐTQG Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra điều "thần kỳ". Cụ thể, mới đây thì cây viết Kao Barley Jaroencher của kênh truyền hình Thái Lan - Thairath TV đã có những nhận định về hành trình sắp tới của ĐT Việt Nam.

"Tất nhiên vòng loại cuối sẽ rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ Việt Nam sẽ giành được từ 6 điểm trở lên. Việt Nam có khả năng để đánh bại những đối thủ như Trung Quốc, Oman...

Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan không thành công ở vòng loại năm đó vì chúng tôi không có kinh nghiệm. Nhưng giờ Việt Nam sẽ khác.

Bài học của Thái Lan chắc chắn giúp Việt Nam nhìn nhận ra nhiều điều. Và quan trọng nhất là bóng đá Việt Nam đang đi trên một con đường đúng đắn", cây viết Kao Barly chia sẻ.

Hai bảng đấu của VL thứ 3 World Cup 2022 sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt đi và về, từ ngày 2/9 và kết thúc ngày 29/3/2022. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Hai đội xếp thứ ba sẽ gặp nhau trong trận play-off châu Á. Đội thắng trong trận này đi tiếp tới trận play-off liên lục địa.

Bốc thăm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Bảng 'tử thần' chào đón ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam VL World Cup Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo