Quảng cáo

Đối thủ của Đặng Văn Lâm 'tấu hài' ở đấu trường số 1 Châu Á

Thứ năm, 01/07/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Matsui của Cerezo Osaka mắc sai lầm tai hại khiến đội nhà chỉ có được trận hòa thất vọng trước Port FC tại AFC Champions League.

VIDEO: Thủ môn Cerezo Osaka mắc sai lầm đáng trách (Nguồn: Truyền hình FPT)

Cerezo Osaka bước vào lượt trận thứ 3 bảng J AFC Champions League với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước Port FC của Thái Lan để xây chắc ngôi đầu bảng. Dẫu vậy, đội bóng Nhật Bản lại chỉ có được trận hòa 1-1 thất vọng bởi sai lầm đáng trách của thủ môn.

Phút 45+2, từ pha phất bóng ở phần sân nhà không mấy nguy hiểm của Prakom bên phía Port FC, thủ thành Matsui lại mắc sai lầm trong việc xác định điểm rơi khiến bóng đập đất và nảy vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của tất cả những ai có mặt trên sân Chang Arena.

May mắn cho thủ môn này khi nỗ lực của các đồng đội trong hiệp 2 đã giúp Cerezo Osaka tránh khỏi trận thua với bàn gỡ ở phút 79. Dẫu vậy, trận hòa 1-1 không thể làm hài lòng thầy trò HLV Levir Culpi với mục tiêu đã đề ra.

dang-van-lam-giu-sach-luoi-trong-tran-dau-bat-chinh-cho-cerezo-osaka-52250
Văn Lâm có cơ hội bắt chính sau sai lầm của thủ môn Cerezo Osaka (Ảnh: Cerezo Osaka)

Ở trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được sử dụng. Với màn trình diễn đáng quên của Matsui, tuyển thủ Việt Nam có thể hy vọng vào cơ hội được bắt chính trong những trận đấu tới của Cerezo Osaka.

Hiện tại, Văn Lâm mới có 1 lần được ra sân cho Cerezo Osaka tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Người gác đền sinh năm 1993 thi đấu chắc chắn và giữ sạch lưới, góp công vào thắng lợi 2-0 trước CLB Gainare Tottori.

Đối thủ của Văn Lâm mắc sai lầm khiến Cerezo Osaka hòa thất vọng 

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT