Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam: 'Tinh thần chiến đấu là sức mạnh của Viettel'

Thứ hai, 28/06/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên trang chủ AFC, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam khẳng định quyết tâm cùng CLB Viettel chinh chiến tại AFC Champions League.

HIGHLIGHT Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (Nguồn FPT Play)

CLB Viettel đã có màn "chào sân" AFC Champions League đầy tiếc nuối khi để thua 0-1 nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai ở những phút bù giờ. Dẫu vậy, màn trình diễn của đại diện Việt Nam là khá ấn tượng với tinh thần thi đấu kiên cường.

Trước mắt thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ là màn đọ sức với Kaya FC của Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng F. Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định quyết tâm cống hiến của đội bóng áo lính.

Screenshot_2
Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang chủ AFC

Đội trưởng ĐT Việt Nam cho biết: "Điểm chung giữa thi đấu cho ĐTQG hay CLB là sự xả thân và tinh thần chiến đấu. Chúng tôi bước vào trận đấu mà không có sự tập trung nào khác ngoài bóng đá, tập trung hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Không chỉ có lối chơi giống ĐT Việt Nam, CLB Viettel còn sở hữu một vài tuyển thủ quốc gia. Tôi nghĩ đây là một lợi thế của đội bóng, vì những gì chúng tôi học hỏi được ở ĐTQG sẽ có thể giúp ích cho CLB. Quan trọng nhất vẫn là tinh thần chiến đấu và quyết tâm đạt được kết quả tốt nhất".

202205921_1632588973603714_2498559692795092278_n
Đội trưởng ĐT Việt Nam khẳng định quyết tâm của Viettel (Ảnh: Viettel FC)

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ sự tự hào khi CLB Viettel được góp mặt tại đấu trường cao nhất châu Á cấp độ CLB: "Chúng tôi tự hào khi có mặt tại đây. CLB Viettel là nhà vô địch Việt Nam năm 2020, do đó, màn thể hiện của chúng tôi còn là đại diện cho bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi biết mình phải chuẩn bị tốt để chứng minh rằng bóng đá Việt Nam đang phát triển. Chúng tôi không chỉ cần làm cho CĐV Viettel hạnh phúc mà cả người hâm mộ Việt Nam cảm thấy tự hào".

Trận đấu giữa Viettel và Kaya FC sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 29/6. Đội bóng áo lính sẽ đón chào sự trở lại của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sau khi bình phục chấn thương. 

Viettel đón trụ cột trở lại, quyết thắng ở AFC Champions League

Nhận định bóng đá Viettel vs Kaya, 21h00 ngày 29/6

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Viettel Quế Ngọc Hải AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT