Quảng cáo

AFC dành lời khen cho Tiến Linh

Thứ hai, 28/06/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa dành lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trên trang twitter của AFC Asian Cup vừa có bài đăng tôn vinh những đóng góp của Tiến Linh ở Vòng loại World Cup 2022 vừa qua. AFC viết: "Tiến Linh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam với 5 bàn. Liệu ngôi sao trẻ này có thể tiếp tục tỏa sáng ở vòng loại thứ 3?".

Tiến Linh đã có cho mình 5 pha lập công vào lưới đối phương: UAE (thắng 1-0 lượt đi, thua 2-3 lượt về), Indonesia (thắng 3-1 ở lượt đi, thắng 4-0 ở lượt về) và Malaysia (thắng 2-1 ở lượt về).

Hiện tại, cầu thủ quê Hải Dương đang trong quá trình thực hiện cách ly theo quy định sau khi cùng ĐT Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử trên đất UAE.

Sau đó, Tiến Linh sẽ hội quân cùng CLB Bình Dương để chuẩn bị cho giai đoạn V-League 2021 quay trở lại. Hiện tại, Bình Dương đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm sau 12 lượt trận.

'Họng pháo' của ĐT Việt Nam nhận 'món quà' từ AFC 58276
Bài đăng của AFC về Tiến Linh

Trở lại với ĐTQG, lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2021 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Tính đến thời điểm hiện tại, AFC vẫn giữ nguyên quy định về hình thức tổ chức các trận đấu ở VL thứ 3 World Cup 2022. Theo đó, các đội sẽ thi đấu 10 trận, trong đó có 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách.

Trong đó, ngày 7/9/2021 là trận đầu tiên mà Tiến Linh và đồng đội được đá trên sân Mỹ Đình. Chia sẻ về Vòng loại thứ 3 sắp tới, Tiến Linh cho biết:

"Ở đó tập hợp tất cả những đội tuyển mạnh nhất của châu Á, vì vậy đương nhiên sẽ khó khăn với Việt Nam. Nhưng trong bóng đá không nói trước được gì.

Như trận đấu với UAE ở lượt cuối bảng G, họ chơi hay hơn, đá trên chân nhưng mấy phút cuối chúng tôi vẫn ghi được 2 bàn. Vì vậy, chúng tôi xác định cứ chơi hết mình, đến đâu thì đến".

 Cựu HLV Thái Lan: 'Hãy tìm công ty chuyển đồ đạc của ông Nishino về nước!'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT