Quảng cáo

Cựu HLV Thái Lan: 'Hãy tìm công ty chuyển đồ đạc của ông Nishino về nước!'

Thứ hai, 28/06/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Giới chuyên môn cũng như NHM xứ Chùa vàng đang tỏ ra mất kiên nhẫn với HLV Nishino sau khi không thể liên lạc được với vị chiến lược gia người Nhật Bản.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

"Tôi chưa từng thấy huấn luyện viên đội tuyển quốc gia nào mà biến mất như ông Nishino. Trợ lý có thể tạm thời lên thay HLV trưởng được, nhưng nên nhớ ông ấy là thuyền trưởng. Việc ông ấy làm khiến cho các cộng sự mất tinh thần.

Có lẽ nên tìm công ty vận chuyển hành lý của ông ấy về Nhật Bản", ông Srettha Thavisin - cựu HLV, đồng thời là cựu giám đốc của ĐT Thái Lan chia sẻ với tờ Thairath.

Hiện tại, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang không thể liên lạc vớ HLV Akira Nishino. Sau thất bại ở Vòng loại World Cup 2022, nhà cầm quân người Nhật Bản đã không đưa ra bất cứ giải trình nào với FAT theo yêu cầu mà ngay lập tức trở về quê nhà để thu xếp công việc cá nhân.

Cựu HLV Thái Lan: 'Nên tìm công ty chuyển đồ đạc của ông Nishino về nước!'-58274
LĐBĐ Thái Lan chưa thể liên lạc với HLV Akira Nishino (Ảnh: FAT)

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Somyot Poompunmuang cho biết: "Thường thì sau mỗi giải quốc tế, Liên đoàn và đội tuyển phải ngồi lại với nhau để đánh giá công việc xem đã làm được những gì và chưa tốt ở chỗ nào.

Tất cả các thành viên kỹ thuật của đội tuyển, gồm HLV, các trợ lý, bộ phận hậu cần và cả thông dịch viên của đội đều phải họp.

Nhưng hiện tại HLV Nishino không đưa ra bất cứ tín hiệu nào cả, dẫn đến việc FAT buộc phải chỉ định một HLV tạm quyền lên thay".

Hiện tại, trợ lý Anurak Srikerd đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thế chỗ HLV Nishino. Hợp đồng của ông Nishino với FAT vẫn còn thời hạn đến 31/12/2022.

Nếu LĐBĐ Thái Lan quyết định chia tay vị chiến lược gia người Nhật, họ sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn để đền bù hợp đồng.

HLV Thái Lan 'mất tích' sau Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nishino ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo