Quảng cáo

Văn Lâm bị 'lãng quên', Cerezo Osaka thắng nhọc đội bóng cửa dưới'

Thứ hai, 28/06/2021 04:10 AM (GMT+7)
A A+

Trước một đối thủ không quá mạnh như Kichee, Cerezo Osaka vẫn không đăng ký thi đấu cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

Cả hai đội đều đã có màn chào sân AFC Champions League 2021 cực kỳ ấn tượng. Nếu như Cerezo Osaka đã xuất sắc đánh bại một Guangzhou chỉ mang đội hình B tham dự giải thì chuyện Kitchee đánh bại đội chủ nhà Port của Thái Lan đã gây nên bất ngờ cực kỳ lớn từ giới mộ điệu.

Từ trước đến nay, những đại diện đến từ Hong Kong chưa bao giờ được đánh giá cao ở bất cứ giải đấu nào, bao gồm cả cấp độ CLB. Còn nhớ ở lần gần nhất tham dự vòng bảng cúp C1 châu Á, Kitchee thua tới 5/6 trận, thậm chí ghi được đúng 1 bàn trong khi nhận lại 14 bàn thua.

Và thực tế đã cho thấy, Kitchee bước vào trận với một sự tự tin rất lớn. Những phút đầu tiên, họ triển khai cực kỳ mạch lạc và khiến cho Cerezo Osaka phải rơi vào thế bị động. 

Thậm chí, đại diện đến từ Hong Kong mới là đội bóng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Dejan Damjanovic ở phút thứ 38 sau một tình huống phản công rất hay.

Cerezo đã chơi một trận đấu vất vả trước Kichee.

Kitchee sau khi có bàn thắng dẫn trước đã tự tin lại thêm phần tự tin. Trong khi đó, đội Cerezo Osaka lại chơi khá bị động và không thể tạo nên những cơ hội nguy hiểm. Qua đó đành chấp nhận tỉ số 0-1 khi hiệp 1 kết thúc.

Tuy nhiên, bước vào hiệp 2 thì mọi chuyện trở nên khác hẳn. Cerezo sau khi có những sự điều chỉnh đã chơi hay hơn rất nhiều và áp đảo hoàn toàn Kitchee.

Và điều gì đến cũng phải đến, phút 69, Adam Taggart chớp thời cơ rất nhanh để đệm bóng vào lưới Kitchee. Cũng chỉ mất 2 phút sau đó, Cerezo Osaka có thêm bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha sút xa táo bạo của Tiago Pagnussat.

Tỉ số 2-1 được giữ nguyên đến cuối trận. Như vậy, Cerezo Osaka vẫn tiếp tục đứng đầu bảng J AFC Champions League 2021 với 6 điểm tuyệt đối.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cerezo Osaka vs Kitchee kết quả Cerezo Osaka Cerezo Osaka vs Kitchee Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo