Quảng cáo

CĐV Việt Nam 'khủng bố' Cerezo Osaka vì không để Đặng Văn Lâm ra sân

Thứ sáu, 25/06/2021 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm lại một lần nữa không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Cerezo Osaka và điều này đã khiến các cổ động viên Việt Nam tức giận, tràn vào tấn công facebook của đội bóng này.

Màn ra mắt đội bóng mới của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Football Legend)

Cerezo Osaka vừa có trận đấu đầu tiên ở AFC Champions League 2021. Đội bóng đến từ Nhật Bản đã xuất sắc đánh bại Quảng Châu FC với tỉ số 2-0 trong thế trận nghiêng hoàn toàn về phía các cầu thủ áo trắng.

Tuy nhiên, các cổ động viên Việt Nam đã tỏ ra không hành lòng với trận đấu này khi thủ thành Đặng Văn Lâm không được thi đấu, thậm chí không có tên trong danh sách dự bị. Ngay sau khi hết trận, người hâm mộ đã ngay lập tức tràn vào trang chủ của đội bóng này để phàn nàn.

Phần đông các cổ động viên cho rằng việc Văn Lâm không thể ra sân thi đấu sẽ khiến anh có thể mất vị trí chính thức ở ĐTQG Việt Nam cùng với đó là một số ý kiến mong muốn Lâm "tây" sớm hồi hương thay vì ngồi dự bị ở Nhật Bản. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều cổ động viên tỏ ra thông cảm với những quyết định từ phía BHL của đội bóng Nhật Bản.

dvl
Văn Lâm không được ra sân thi đấu trong trận mới nhất của Cerezo Osaka. (Ảnh: CLB)

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Cerezo Osaka, thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam mới chỉ có một trận bắt chính duy nhất ở cúp Hoàng đế Nhật Bản. Chính điều này khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng cho phong độ của thủ môn này, nhất là trong bối cảnh Vòng loại World Cup 2022 chỉ còn hơn hai tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh.

Một số bình luận của người hâm mộ Việt Nam trên fanpage chính thức của CLB Cerezo Osaka:

vl6vl6
VL1VL1
Vl3Vl3
vl5vl5
vl4vl4
VL2VL2

Đội bóng của Văn Lâm thị uy sức mạnh ở AFC Champions League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT